อ่านนิยายภาษาเขมร


หนังสืออ่านเล่นแต่มีข้อคิดดีๆ

ขอแนะนำหนังสืออ่านเล่นแต่มีข้อคิดดีๆสักเล่มนึงแต่ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเว็บ http://www.lovekhmer.com/ เพราะดิฉันได้หนังสือเล่มนี้มาจากที่เว็บนี้เอง

หนังสือนิยายเรื่องนี้มีทั้งหมด 159 หน้า ดิฉันจะพยายามนำมาให้อ่านอย่างต่อเนื่องค่ะ ขึ้นอยู่กับเจ้านายที่บ้านสองคนจะให้เวลหรือเปล่า สัญญาว่าจะนำมาให้อ่านกันได้ครบจนจบเรื่องค่ะ หรือท่านใดที่อยากอ่านไวๆ ก็เข้าไออ่านได้ที่ http://www.lovekhmer.com/ นอกจากนี้ยังมีนิยายเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แล้วอยากดูละครเขมร หรือฟังเพลงเขมรก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน เชิญอ่านกันเลยค่ะ

 

 

 

 

โปรดติดตามบทที่ ๓ ต่อในโอกาสต่อไป

ขอขอบคุณที่เข้ามาชมและอ่านหนังสือเล่มนี้

:)

หมายเลขบันทึก: 377604เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2010 02:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

คุณ Aksara ครับ อ่านภาษาเขมรได้หรือครับ เป็นคนสุรินทร์หรือเปล่า ที่ร้านหนังสือเมืองสุรินทร์ มีวางขายมากเลยครับ ผมนะสนใจแต่อ่านไม่ได้

เรียนครูหยุย

ดิฉันไม่ใช่คนสุรินทร์ (คนลำปางหนา...เจ้า) แต่เผอิญมีสามี Khmer Sren ก็เลยอ่านออกเขียนได้และพูดเขมรเป็นค่ะ สำหรับที่ร้านเมืองช้าง ถ้าอาจารย์สนใจภาษาเขมร เรียนไม่ยากค่ะ มีตำราที่เขียนเ็ป็นภาษาอังกฤษ มีซีดี เรียนประกอบกับหนังสือ เรียนง่ายกว่าภาษาไทยมากเลยค่ะ

- เรื่องนี้ดีจริงๆ แม้บางหน้าจะไม่ค่อยชัดแต่ก็พออ่านได้ อยากให้อาจารย์อักษราเอานิทานหลายๆเรื่องมาลงในโอกาสต่อไป

นิทานมีเยอะเลยค่ะ แบบ เขมร+อังกฤษก็มี แต่เสียดายเวลาน้อย คงต้องค่อยๆ หาเวลาทำในโอกาสต่อไป

อาจารย์อักษรา เอานิทาน หรือธรรมะ ลงให้อ่านอีกน่ะ (ถ้าว่าง) เพราะเห็นใจอาจารย์ต้องทำงานหลายๆอย่างพร้อมกัน

ได้ค่ะอาจารย์ เดี๋ยวคืนนี้สแกนนิทานลงสักเรื่องหนึ่ง ด้วยความยินดีค่ะ (ตอนนี้ลูกชายหลับแล้ว พอมีเวลา)

ចង់ឲ្យខ្មែរសុរិន្ទ្រ​​ រៀនភាសាខ្មែរ ចេះអក្សរខ្មែរ

ผมดีใจมากที่ได้เข้าไปอ่านนวนิยายภาษาเขมรในหน้านี้ ผมคิตวานีคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่อยากรู้อยากเรียนอักษรเขนร ผมอยากให้นวนิยาย (บทที่ ๓ ) ออกมาเร้วๆ ผมดีใจที่จะรออ่านตลอดเวลาครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท