พิธีเปิด กศน.ตำบลท่าพญา : แหล่งเรียนรู้ราคาถูก


ภาระที่ดูเหมือนหนัก-เหนื่อย หากคำนึงถึงคุณค่าที่ได้ทำ กำลังใจย่อมเต็มเปี่ยม แม้กายล้า ใจยังสู้ไม่ถอย

เมื่อวันที่  8  กรกฏาคม  2553  กศน.อำเภอปากพนัง ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพญา ได้จัดกิจกรรมเปิดกศน.ตำบลท่าพญา:แหล่งเรียนรู้ราคาถูก  เพื่อให้ชุมชนในตำบลท่าพญาได้มีแหล่งเรียนรู้  โดยมีนายวิศาล  เพชรคง  นายอำเภอปากพนัง  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด  ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากองค์การบริหารส่วนตำบลท่าพญา  ให้การสนับสนุนด้านอาคารสถานที่ในการจัดตั้ง กศน.ตำบลเป็นการชั่วคราวเพื่อจัดกิจกรรมให้กับชุมชน และขอขอบคุณเครือข่าย  ผู้นำชุมชน  และสมาชิก อบต.ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในวันนี้

" ภาระที่ดูเหมือนหนัก-เหนื่อย
หากคำนึงถึงคุณค่าที่ได้ทำ
กำลังใจย่อมเต็มเปี่ยม
แม้กายล้า ใจยังสู้ไม่ถอย "

 

สุดท้ายขอขอบคุณบุคลากร กศน.อำเภอปากพนัง

ทุกคนที่ทำให้งานในวันนี้ประสบความสำเร็จ

คำสำคัญ (Tags): #กศน.ปากพนัง
หมายเลขบันทึก: 375561เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2010 05:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
" ภาระที่ดูเหมือนหนัก-เหนื่อย หากคำนึงถึงคุณค่าที่ได้ทำ กำลังใจย่อมเต็มเปี่ยม แม้กายล้า ใจยังสู้ไม่ถอย "

เหนื่อยไหมค่ะ คนช่วยเยอะจัง เรายังไม่ได้เปิด กศน.ตำบลเลย ต้องอาศัยอาคารของศูนย์การเรียนรู้ที่อื่นอาศัยสอนอยู่ทำไรก้อไม่ได้หมายถึง ปะ ติดผนัง เฮ้ยเหนื่อยใจจัง

สวัสดีค่ะติ๊กซ่า

เหนื่อยได้น่ะค่ะแต่อย่าท้อ เราคนกศน.ก็ทำเพื่อปวงชน คนช่วยมากส่วนใหญ่ก็เป็นนักศึกษา กศน.และก็ บุคลากร ชาวบ้านและชุมชนมีส่วนร่วม ก็อาศัยอาคารของอบต.คอยยังดีที่ชุมชนคอยเป็นแรงใจให้ ดูเหมือนเหนื่อย ก็หายเหนื่อย เพื่อชุมฃน เป็นกำลังให้น่ะค่ะ สู้ ๆ และก็สู้เพื่อชุมชน

" ภาระที่ดูเหมือนหนัก-เหนื่อย

หากคำนึงถึงคุณค่าที่ได้ทำ

กำลังใจย่อมเต็มเปี่ยม

แม้กายล้า ใจยังสู้ไม่ถอย "

ดูภาพการทำงานแล้ว รู้สึกเหนื่อยแทนค่ะ แต่รู้สึกภูมิใจน่ะค่ะ ที่เห็นผู้หญิงเก่งหลายคนช่วยกัน ขอเป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ สู้ๆๆๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท