เจเจ
เจเจ http://www.hi5.com/friend/profile/displaySameProfile.do?userid=175773721 jj chansakul

ไม่มีคำๆใดที่ฉันสามารถบอกกับเธอ ไม่มีทางใดที่ฉันจะทำให้เธอเข้าใจ ว่าเธอมีความหมายกับฉันแค่ไหน


ไม่มีคำๆใดที่ฉันสามารถบอกกับเธอ ไม่มีทางใดที่ฉันจะทำให้เธอเข้าใจ ว่าเธอมีความหมายกับฉันแค่ไหน

There's nothing I could say to you
Nothing I could ever do to make you see
What you mean to me

All the pain, the tears I cried
Still you never said goodbye and now I know
How far you'd go

Bridge:
I know I let you down
But it's not like that now
This time I’ll never let you go

Chorus:
I will be, all that you want
And get myself together
Coz you keep me from falling apart

All my life, I’ll be with you forever
To get you through the day
And make everything okay

Verse 2:
I thought that I had everything
I didn’t know what life could bring
But now I see, honestly

You're the one thing I got right
The only one I let inside
Now I can breathe, coz you're here with me

Bridge:
And if I let you down
I'll turn it all around
Coz I will never let you go

Chorus:
I will be, all that you want
And get myself together
Coz you keep me from falling apart

All my life, I’ll be with you forever
To get you through the day
And make everything okay

Ending bridge:
Coz without you I can sleep
I'm not gonna ever, ever let you leave
You're all I’ve got, you’re all I want
Yeah...

And without you I don’t know what I’d do
I can never, ever live a day without you
Here with me, did you see,
You're all I need

Chorus:
And I will be, all that you want
And get myself together
Coz you keep me from falling apart

All my life (my life), I'll be with you forever
To get you through the day
And make everything okay

Chorus:
I will be, all that you want
And get myself together
Coz you keep me from falling apart

And all my life, you know I’ll be with you forever
To get you through the day
And make everything okay

ไม่มีคำๆใดที่ฉันสามารถบอกกับเธอ ไม่มีทางใดที่ฉันจะทำให้เธอเข้าใจ ว่าเธอมีความหมายกับฉันแค่ไหน

ทุกความเจ็บปวด ทุกหยาดน้ำตาที่ฉันร้องให้ เธอยังคงไม่เคยบอกลาฉัน แต่ฉันก้อรู้ว่าคราวนี้เธอจะจากฉันไปไกลแค่ไหน

ฉันรู้ว่าฉันทำให้เธอผิดหวัง แต่ตอนนี้มานไม่ใช่แบบนั้นอีกต่อไปแล้ว คราวนี้ฉันจะไม่มีวันปล่อยเธอไป

ฉันจะเป็นทุกสิ่งที่เธอต้องการ ฉันจะรวมรวบสติเพื่อกลับเป็นคนเดิม เพราะเธอได้ช่วยฉันไว้

ตลอดชีวิตของฉัน ฉันจะอยู่กับเธอตลอดไป เพื่อช่วยให้เธอผ่านพ้นวันเหล่านี้ไปได้ และทำให้ทุกๆอย่างเป็นไปด้วยดี

ฉัน คิดว่า ฉันมีครบทุกอย่างแล้ว แต่ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าชีวิตสามารถนำพาสิ่งใดมาหาฉันได้บ้าง ทว่าตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วจริงๆ

เธอเป็นสิ่งเดียวที่ฉันเข้าใจ เป็นคนเดียวที่ฉันเปิดใจให้ ตอนนี้เธออยู่กับฉันแล้ว เธอคือลมหายใจของฉัน

และถ้าฉันปล่อยให้เธอผิดหวัง ฉันจะแก้ตัว เพราะฉันจะไม่มีวันปล่อยเธอไป

ฉันจะเป็นทุกสิ่งที่เธอต้องการ ฉันจะรวมรวบสติเพื่อกลับเป็นคนเดิม เพราะเธอได้ช่วยฉันไว้

ตลอดชีวิตของฉัน ฉันจะอยู่กับเธอตลอดไป เพื่อช่วยให้เธอผ่านพ้นวันเหล่านี้ไปได้ และทำให้ทุกๆอย่างเป็นไปด้วยดี

เพราะเมื่อไม่มีเธอ ฉันนอนไม่หลับ ฉันจะไม่มีวัน ไม่มีวันปล่อยเธอไปหรอก เพราะเธอคือทุกอย่างที่ฉันมี คือทุกสิ่งที่ฉันต้องการ

และพอไม่มีเธอ ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง ขาดเธอไปสักวัน ฉันจะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร อยู่กับฉันนะ เธอไม่เข้าไจอีกหรอว่า เธอคือทุกสิ่งที่ฉันต้องการ

ฉันจะเป็นทุกสิ่งที่เธอต้องการ ฉันจะรวมรวบสติเพื่อกลับเป็นคนเดิม เพราะเธอได้ช่วยฉันไว้

ตลอดชีวิตของฉัน ฉันจะอยู่กับเธอตลอดไป เพื่อช่วยให้เธอผ่านพ้นวันเหล่านี้ไปได้ และทำให้ทุกๆอย่างเป็นไปด้วยดี

 
หมายเลขบันทึก: 374561เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2010 12:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 14:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท