ความเหงา


คนอื่นๆอาจมองว่าเป็นอิสระแต่สำหรับฉันมันคือสิ่งที่ทำให้ฉันเหงามากๆ

  

 

 

   เมื่อวานนี้เป็นวันที่ดิฉันจะต้องกลับมาที่มหาวิทยาลัยซึ่งดิฉันรู้สึกไม่อยากกลับไม่อยากจากบ้านมาเลยแต่ดิฉันก็จำเป็นต้องกลับมาจากบ้านที่พระแสง ดิฉันได้รู้สึกหดหู่ยังไงก็บอกไม่ถูกระหว่างทางที่นั่งรถตู้กลับมาดิฉันเหมือนจะร้องไห้มากๆ ดิฉันคิดถึงที่บ้านคิดถึงวันเก่า ๆที่ผ่านมาจากชีวิตที่ไม่เคยห่างจากคนที่บ้านแต่อยู่ๆก็ต้องจากบ้านมา

   ตลอดทางดิฉันคิดถึงเพื่อนๆที่เคยเรียนมอปลายด้วยกันดิฉันคิดถึงมากๆๆๆเลยอยากจะพบหน้าทุกๆคนเลย เมื่อก่อนดิฉันคิดว่าอยากจบมอปลายเร็วๆๆอยากเรียนมหาลัยพอเอาเข้าจริงแล้วชีวิตที่มหาลัยกลับไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด คนอื่นๆอาจมองว่าเป็นอิสระแต่สำหรับฉันมันคือ สิ่งที่ทำให้ฉันเหงามากๆ

   ชีวิตตอนมอปลายของฉันเป็นเวลาที่หน้าจดจำมากที่สุด ดิฉันมีเพื่อนดีๆมีครูที่น่ารักมีความสุขกับการใช้ชีวิตมอปลายมากๆถ้าย้อนเวลากลับได้ฉันอยากกลับไปในวันเก่าๆนั้นถึงบางคนอาจจะบอกว่าอย่ายึดติดกับสิ่งเก่าๆแต่สำหรับดิฉันอยากกลับไปพบกับสิ่งที่ดีที่สุดของฉันมากกว่า สุดท้ายดิฉันอยากบอกว่าดิฉันเกลียดการจากลาที่สุดและอยากจะย้ำว่าดิฉันคิดถึงเพื่อนๆมากๆๆและจะไม่ลืมพวกเรา เด็ก601 เลย

 

หมายเลขบันทึก: 374466เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2010 22:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เข้ามาร่วมแพลนเน็ตเยอะๆนะคะ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                         

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท