ความรู้สึกเมื่อมี Blog เป็นของตัวเอง


ครั้งแรกของฉัน

         ความรู้สึกเมื่อมี Blog เป็นครั้งแรก

         "ดีใจจังจะได้รู้จักคำว่า Blog สักที หลังจากที่ฟังเพื่อนที่มีความรู้ด้านนี้มาตั้งนาน แล้วคำว่า Blog มันมีประโยชน์อย่างไรกับเรา แล้วมีไว้ทำไม วันนี้แหละที่เราจะได้รู้ "

          นี้เป็นคำพูดของหนูที่พูดอยู่ในใจ หลังจากช่วงเช้าที่เรียนของ    

อ.พินิจ พันธชื่น รู้สึกดีใจจังที่ได้มีโอกาสเรียนของท่าน ท่านได้เปลี่ยนแปลงความคิดของหนู ก่อนหน้านี้หนูไม่มีความรู้เกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการใช้อินเตอร์เน็ต แต่หลังจากได้เรียนการทำ Blog แล้วจึงทำให้หนูได้เปลียนแปลงความคิดใหม่

         ตอนนี้หนูได้สร้าง Blog เป็นของตัวเองแล้วรู้สึกดีใจมาก ค่ะ และภูมิใจในการสร้าง Blog ด้วยตนเองจากการจดบันทึกในห้องเรียน แล้วกลับมาทำที่บ้าน ขอบคุณ อ.พินิจ มากนะค่ะ ที่ทำให้หนูจะได้เจอเพื่อนใหม่ในโลกของการเรียนรู้ แค่นั้นยังไม่พอ หนูคิดว่าหนูคงจะมีญาติพี่น้องมากมายจากหลายที่ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาพูดคุย พร้อมที่จะแลกเปลียนความคิดเห็นและมอบสิ่งดีๆให้แก่กันนะค่ะ

                                                   ขอบคุณค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #ความรู้สึก
หมายเลขบันทึก: 374196เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2010 09:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                         

*_* สวัสดีค่ะ

ขอบคุณนะค่ะที่แวะเข้ามาทักท้ายเป็นคนแรกของหนู

คิดว่าจะไม่มีใครเปิดอ่านซะแล้ว

ขอบคุณค่ะ

  • สวัสดีค่ะ
  • ดีใจค่ะที่ได้รู้จักคุณจินตนา และยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้นะค่ะ แรก ๆ พี่บุษราก็ทำไม่ค่อยเป็นเหมือนกัน แต่พยายามบ่อย ๆ เดี๋ยวก็คล่องค่ะ 
  • เป็นกำลังใจให้กันนะค่ะ ติดตรงไหนถ้าพี่บุษราทราบก็จะช่วยแนะนำให้ได้ค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                      

สวัสดีครับ

  • ตามมาอ่าน มาเยี่ยม มาให้กำลังใจครับ
  • เขียนต่อไปเรื่อยๆนะครับ ประโยชน์มากมายทั้งต่อคนเขียน และผู้อ่าน

ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ

สู้ สู้ ครับ

(หัวอกเดียวกันเลย...)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท