รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

ทะเลกับความรัก


เพลง ทะเลกับความรัก

ศิลปิน ไอศกรีม

รักเรารู้จักกันที่ทะเล
สายลมฮาเฮหาดทรายหัวเราะระรื่น
เสียงคลื่นซัดสาดจากวันจนถึงกลางคืน
ฉันสุดจะฝืนลืมรักสองเรา

รักเราแสนชื่นสุขในฤทัย
ฉันหวังว่าใจเราสองได้ครองคู่กัน
แสงอาทิตย์ส่องสาดแสงเพื่อเธอและฉัน
ทะเลวันนั้นฉันจำติดตาไม่ลืม


แต่เมื่อยามรักลาร้างจางไป
ทะเลจึงใยเสียงดังขู่ฆ่า
หาดทรายหัวเราะเยาะเย้ยตัวข้า
แสงเดือนจันทราสาดแสงส่องมาใจข้าระบม

รักเราสิ้นสุดลงที่ทะเล
รักคงร่อนเร่ไปตามสายลมเสียงคลื่น
แสงอาทิตย์ส่องฉันมองก็เหมือนกลางคืน
ฉันไม่อาจลืมเราสองที่ริมทะเล

หมายเลขบันทึก: 373728เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2010 06:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดียามเช้าค่ะพี่อิงจันทร์

มาฟังเพลงเพราะๆซึ้งๆยามเช้าค่ะ ภาพทะเลสวยจังมีน้ำไหลด้วย

มีความสุขนะค่ะ

สวัสดีครับ ครูอิงจันทร์ ชอบมากครับ ได้นั่งฟังเพลง ได้ชมภาพสวยงาม งามมาก ๆ ครับ อธิบายความสวยงามไม่ได้ รู้แต่ว่า เข้ามาชมแล้วพบปิติสุขขอรับ

สวัสดีค่ะ

แวะมาฟังเพลงเพราะเพราะ

และบันทึกที่สวยที่สุดในเว็บนี้ค่ะ

ขอบคุณสำหรับบันทึกสวยสวย และเพลงเพราะเพราะนะคะ

ฟังแล้วหายเหนื่อยค่ะ

แต่ต้องไปแล้วเพราะอาสาสมัครมาใหม่อีก 4  คน

ไม่มีโน๊ตบุคซักคน

มีคอมฯ เครื่องเดียวใช้ 6 คน

แย่งกันบันเทิงเลยค่ะพี่น้อง

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท