เจเจ
เจเจ http://www.hi5.com/friend/profile/displaySameProfile.do?userid=175773721 jj chansakul

m amazed


m amazed

 

Amazed
Duncan James

to be amazed หมายถึง รู้สึกตกตะลึง ถ้ารู้สึกแบบนี้เองให้ใช้ I’m amazed! แต่ถ้าพูดถึงสิ่งอื่นว่า ดีเลิศ เยี่ยมมาก ใช้ It’s amazing! ก็ได้ นอกจากคำนี้แล้วยังมีแสลงอีกประโยคหนึ่งที่น่าสนใจมาก คือคำว่า blow แปลว่า เป่า หรือ พัด … ส่วน blow away คือ พัดไป แต่ในเชิงสำนวน ถ้ามีอะไร blows you away หมายถึง สิ่งนั้นมหัศจรรย์ ดีมาก ทำให้ตกตะลึง เหมือน amazing นั่นแหละ ในเพลงนี้เขาร้องว่า It just blows me away. แปลว่า มันทำให้ผมตะลึง

Everytime our eyes meet
ทุกครั้งที่ตาของเรามาพบ

This feeling inside me
ความรู้สึกนี้ในใจของผม

Is almost more than I can take
เกือบจะมากกว่าที่ผมรับได้ไหว

Baby when you touch me
ที่รัก เมื่อคุณสัมผัสผม

I can feel how much you love me
ผมรับรู้ได้ว่าคุณรักผมแค่ไหน

And it just blows me away
และสัมผัสนั้นทำให้ผมรู้สึกมหัศจรรย์

I've never been this close to anyone or anything
ผมไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ใดหรือสิ่งใดแบบนี้มาก่อน

I can hear your thoughts
ผมได้ยินความคิดต่างๆของคุณได้

I can see your dreams
ผมเห็นความฝันต่างๆของคุณได้ๆ

I don't know how you do what you do
ผมไม่รู้ว่าคุณทำสิ่งต่างๆอย่างไร

I'm so in love with you, it just keeps getting better
ผมรักคุณมากมาย ความรักผมนั้นดีวันดืน

I wanna spend the rest of my life with you by my side
ผมอยากใช้ชีวิตที่เหลือของผมกับคุณ ข้างกายผม

Forever and ever
ไปนานเท่านาน

Every little thing that you do
แม้เพียงเรื่องเล็กๆของคุณ

Baby I'm amazed by you
คุณก็ทำให้ผมตะลึงได้

The smell of your skin
กลิ่นหอมของตัวคุณ

The taste of your kiss
ความหวานของจูบคุณ

The way you whisper in the dark
เสียงกระซิบแบบของคุณในความมืด

Your hair all around me, baby you surround me
เส้นผมของคุณอยู่รอบตัวผม ที่รัก คุณล้อมรอบตัวผม

You touch everyplace in my heart
คุณเข้ามาสัมผัสทุกส่วนในใจผม

Oh, it feels like the first time everytime
มันรู้สึกเหมือนเป็นครั้งแรกทุกทีไป

I wanna spend the whole night in your eyes
ผมอยากจะใช้เวลาในคืนนี้ทั้งคืนในดวงตาของคุณ
I don't know how you do what you do
ผมไม่รู้ว่าคุณทำสิ่งต่างๆอย่างไร

I'm so in love with you, it just keeps getting better
ผมรักคุณมากมาย ความรักผมนั้นดีวันดีคืน
I wanna spend the rest of my life with you by my side
ผมอยากใช้ชีวิตที่เหลือของผมกับคุณ ข้างกายผม

Forever and ever
ไปนานเท่านาน

Every little thing that you do
แม้เพียงเรื่องเล็กๆของคุณ

Baby I'm amazed by you
คุณก็ทำให้ผมตะลึงได้

คำสำคัญ (Tags): #m amazed
หมายเลขบันทึก: 371481เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2010 14:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท