เจเจ
เจเจ http://www.hi5.com/friend/profile/displaySameProfile.do?userid=175773721 jj chansakul

Everything But The Girl


Everything But The Girl

 

Everything But The Girl

Darin

อย่าเพิ่งสับสน … “Everything But The Girl” เป็นชื่อวงจากอังกฤษที่ดังเมื่อ 10 ปีที่แล้วกับเพลง Missing แต่ไม่เกี่ยวกับเพลงนี้ เพลงนี้มีชื่อว่า Everything But The Girl แต่เป็นผลงานจากนักร้อง Darin ชื่อเต็มคือ Daren Zanyar เป็นหนุ่มหล่อจากประเทศสวีเดน เมื่อ 2 ปีที่แล้วเขาเป็นรองชนะเลิศจากรายการโทรทัศน์ Swedish Idol (เหมือน American Idol แต่จัดในประเทศสวีเดน) เขาดังมากที่ประเทศบ้านเกิดเขา แต่นี่คือเพลงแรกที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย จริง ๆ แล้วเป็นเพลงเก่า … เกือบ 2 ปีที่แล้วแต่เพิ่งขึ้น chart ของเราสงสัยใช้เวลานานในการเดินทางจากสวีเดนมาเมืองไทย …


When I saw you I knew you were the one
ทันทีที่ผมเห็นคุณ ผมรู้เลยว่าคุณคือคนที่ใช่

I want to orbit you like you're the sun
ผมอยากโคจรรอบคุณ ดั่งคุณคือดวงอาทิตย์

But let me know before I come undone
แต่ช่วยบอกให้ผมรู้ก่อนที่ผมจะแย่ไปกว่านี้

Am I the one for you?
ว่า ผมคือคนที่ใช่ของคุณหรือเปล่า?


I'm like a puzzle with a missing piece
ผมเป็นเหมือนจิ๊กซอว์ที่ขาดบางชิ้นส่วนไป

I got a car but didn't get the keys
ผมได้รถมาแต่หากุญแจไม่ได้

And only you can set my mind at ease
และคุณเท่านั้นที่ทำให้จิตใจผมสงบสุข

So what am I to do?
แล้วจะให้ผมทำอะไร?


I have everything but the girl I want, it's sad but true
ผมมีทุกอย่างยกเว้นผู้หญิงที่ผมต้องการ มันน่าเศร้าแต่เป็นความจริง

And everything but the love I need to make it through
และทุกอย่าง ยกเว้นความรักที่ผมต้องการทำให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

And every time I look into your eyes, that's when I realize
และทุกครั้งที่ผมมองเข้าไปในดวงตาของคุณ ก็เป็นทุกครั้งที่ผมรู้ซึ้ง

Just how much I love you
ว่าผมรักคุณมากแค่ไหน


Some say lady luck is on my side
หลายคนบอกว่าผมมีโชคเรื่องผู้หญิง

And that my life has been an easy ride
และว่าชีวิตของผมเป็นการเดินทางที่แสนสบาย

But they don't know how many times I cried
แต่พวกเขาไม่รู้หรอกว่าผมร้องไห้บ่อยแค่ไหน

Cause I am nothing without you
เพราะว่าผมไม่มีค่าอะไรเวลาไม่มีคุณ




I have everything but the girl I want, it's sad but true
ผมมีทุกอย่างยกเว้นผู้หญิงที่ผมต้องการ มันน่าเศร้าแต่เป็นความจริง

And everything but the love I need to make it through
และทุกอย่าง ยกเว้นความรักที่ผมต้องการทำให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

And every time I look into your eyes, that's when I realize
และทุกครั้งที่ผมมองเข้าไปในดวงตาของคุณ ก็เป็นทุกครั้งที่ผมรู้ซึ้ง

Just how much I love you
ว่าผมรักคุณมากแค่ไหน


I don't know how long I can keep it up
ผมไม่รู้ว่าผมจะทนไปได้อีกนานแค่ไหน

I need a sign to make it through
ผมต้องการสัญญาณเพื่อจะได้ทนรอต่อไป

You gotta tell me now, you gotta let me know
คุณต้องบอกผมในตอนนี้ คุณต้องบอกให้ผมรู้

So what am I, what am I to do?
แล้วผมเป็นใคร ผมควรจะทำอะไร?

Oh, baby
โอ้ ที่รัก


I have everything but the girl I want, it's sad but true
ผมมีทุกอย่างยกเว้นผู้หญิงที่ผมต้องการ มันน่าเศร้าแต่เป็นความจริง

And everything but the love I need to make it through
และทุกอย่าง ยกเว้นความรักที่ผมต้องการทำให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

And every time I look into your eyes, that's when I realize
และทุกครั้งที่ผมมองเข้าไปในดวงตาของคุณ ก็เป็นทุกครั้งที่ผมรู้ซึ้ง

Just how much I love you
ว่าผมรักคุณมากแค่ไหน

คำสำคัญ (Tags): #everything but the girl
หมายเลขบันทึก: 371472เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2010 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท