ประสบการณ์การฝึกงาน


เราเป็นนักศึกษาที่ต้องฝึกงาน
ประสบการณ์จากการฝึกงานทำให้เราได้รับความรู้ และ ความเข้าใจ ใหม่ๆนอกชั้นเรียน นอกสถานศึกษา ได้เพื่อนร่วมงานที่เป็นมิตรกับเรา และสามารถนำความรู้และประสบการณ์ครั้งนี้มาใช้ในการทำงานจริงๆ และส่งเสริมให้เรามีความอดทน ขยันขันแข็งมากขึ้น ตรงต่อเวลา เนื่องจากการทำงานกับการเรียนนั้นแตกต่างกัน แต่สามารถนำมาเกื้อหนุนกันได้ จากการฝึกงานในครั้งนี้สอนให้เราเก่งขึ้น ทำงานกับคนย่อมมีความคิดที่แตกต่างกันออกไป ขอให้ใช้ความอดทนยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น การทำงานก็จะประสบความสำเร็จ
หมายเลขบันทึก: 37132เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2006 10:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 13:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ในการฝึกงานใช้เวลาเท่าไหร่ ?

สถานที่ฝึกงานอยู่ที่ไหน ?

มีค่าลงทะเบียนเท่าไหร่ ?

และ สามารถนำมาเทียบหน่วยกิจได้กี่หน่วยกิจครับ ? (ผมเรียนคณะนิติศาสตร์)

ขอขอบพระคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท