ดีใจจังมีบล็อกเป็นของตนเองแล้ว


ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตนเอง

              คำว่า บล็อก คำๆนี้ก็เคยมีความรู้มาบ้าง แต่รู้ไม่ละเอียดแล้วยังไม่เคยรู้เลยค่ะว่าบล็อกนั้นสร้างอย่างไร มีประโยชน์อย่างไร และสร้างเพื่ออะไร แต่แล้วดิฉันก็ได้เรียนรู้กับคำว่าบล็อกนี้กับท่านอาจารย์ พินิจ พันธ์ชื่น ซึ่งท่านนั้นได้สอน ได้แนะนำทำให้ดิฉันได้รู้ว่าบล็อกนั้นเป็นเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่ง เป็นแหล่งการเรียนรู้อีกแห่งหนึ่งที่ให้เรานั้นได้มาแลกเปลี่ยนความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆกัน ซึ่งแน่นอนค่ะว่าความรู้และประสบการณ์ต่างๆของท่านนั้นจะเป็นประโยชน์ให้กับดิฉัน                       

              ในการสร้างบล็อกครั้งนี้ดิฉันต้องขอบพระคุณ ท่านอาจารย์พินิจ พันธ์ชื่น เป็นอย่างสูงที่ช่วยสอนวิธีการทำบล็อก และได้รู้จักกับคำว่าบล็อกคำนี้มากขึ้น และหากใครมีความรู้และประสบการณ์ก็สามารถนำมาแลกเปลี่ยนกันได้นะค่ะจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

 

 

     

หมายเลขบันทึก: 370279เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2010 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีต้อนรับการใช้งาน blog

ทำดีแล้วละ ทำต่อไปนะ ครูจะเป็นแรงช่วยเพิ่มเติมเต็มให้

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่คนแรก ที่แสดงความคิดเห็นใน Blog ที่จะสร้างเสร็จในไม่กี่วินาทีค่ะ และถ้ามีประสบการณ์อะไรใหม่

มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์นะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ครูเทคนิค

สวัสดีค่ะครูเทคนิค

ดีใจมากๆที่มีครูเทคนิคมาเยี่ยม ดีใจที่เป็นคนแสดงความเห็นเป็นคนแรกนะค่ะ ว่างๆจะไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์นะค่ะ และจะพยายามติดตามไปเรื่อยๆค่ะ

ขอขอบคุณมากๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท