การอบรมคอมพิวเตอร์ที่โรงเรียนวัชรวิทยา กำแพงเพชร


การเรียนรู้

วันนี้ วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2553 ได้เข้ารับการอบรมเว็บ 2 ที่โรงเรียนวัชรวิทยา ฐานที่ 1 ได้รับความรู้เกี่ยวกับ เว็บ 2 พอสรุปได้ดังนี้

  1. วิธีการสร้างบล็อกเพื่อเป็นสถานที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมการเรียนการสอนและอื่นๆ

2.วิธีการปรับแต่งบล็อกของตนเองให้เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

3.ได้เรียนรู้วิธีการนำความรู้ที่ได้รับมาเขียน

4.แสดงความคิดเห็นวิชาการ

5.แสดงเนื้อหาสาระที่สอน

หมายเลขบันทึก: 369774เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2010 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีคะ น้องเดินดิน ดีใจที่ได้น้องมาร่วมสายใย เครือข่าย GOTOKNOW อีกคนคะ  เรื่องราวของน้อง น่าสนใจทั้งนั้นเลยคะ  คนทำงานห้องสมุด คงต้องมีเรื่องอินเทรนมากมายมาบันทึกเก็บไว้  แล้วมาใส่บล็อคไว้ ให้คนอื่นได้เรียนรู้ด้วย เป็นการ มาเล่าสู่กันฟัง เหตุการณ์ความรู้เรื่องราวในปัจจุบัน ซึ่งต่อไปก็จะเป็นตำนานแล้ว

-พี่สุเชื่อว่าน้องมีความสามารถหลายอย่าง รู้ได้จากการบันทึกความจำ ของน้องที่บันทึกลงไป ในแต่ละเรื่อง  แต่เสียดาย พี่สุ อ่านได้คะ และคิดตามได้ แต่พี่สุไม่ค่อยได้ใช้ความรู้เหล่านี้  เพราะเกินวัยเรียนแล้วคะ  แต่ก้ดีเป็นความรู้ที่เคยเรียนรู้แต่ลืมไปแล้ว    นำมาปัดฝุ่นใหม่ อ่านใหม่ได้ ไม่ต้องไปค้นหา รื้อฟื้นความจำคะ

-เรื่องการเขียน ถ้าไม่เข้าใจอะไรถามพี่สุได้นะคะ แต่ก็สามารถเรียนรู้จาก สื่อ GOTOKNOW นี้แหละคะ เหมือนพี่สุมาตอนแรกก็ไม่มีเพื่อนเลย  นานไปนานไป ก็พัฒนารูปแบบ การให้ความรู้ ผ่านรูป ไม่เครียดจัดคะ ก็ค้นหาในนี้แหละคะ

-หวังว่าการไปเรียนการอบรมคอมพิวเตอร์ ที่โรงเรียนวัชรวิทยา คงจะมีประสบการณ์เพิ่มขึ้น  พี่สุเข้ามาเยี่ยมก็เพื่อให้กำลังใจกัน มีปัญหาถามได้นะคะ

-ขอบคุณที่เข้าไปทักทายกันคะ

ขอขอบคุณพี่สุมากนะคะที่ให้คำแนะนำแล้วน้องจะนำมาพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท