ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตนเอง...


จากคนที่กลัวคอมพิวเตอร์มากๆ กลัวเทคโนโลยีสมัยใหม่

มันเป็นความรู้สึกแปลกดีนะที่ต่อจากนี้ไปเมื่อมีคนต้องการรู้เรื่องราวของเรา  ก็สามารถเข้ามาดูข้อมูลได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่งอะไรก็ตาม  จากคนที่กลัวคอมพิวเตอร์มากๆ กลัวเทคโนโลยีสมัยใหม่เมื่อโลกปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปจนทำให้คนที่กลัวเทคโนโลยีหรือคอมพิวเตอร์อย่างดิฉัน  ต้องศึกษาอย่างจริงจังเสียที  และตอนนี้ดิฉันไม่กลัวแล้ว  เพราะที่บล็อกแห่งนี้เราสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็น  แลกเปลี่ยนความรู้กันได้  ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างเครือข่ายกระจายความรู้  และจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้เราเป็นคนใฝ่เรียนรู้และใช้เทคโนโลยีให้มีประสิทธิภาพ  โดยเฉพาะคนที่กลัวคอมพิวเตอร์อย่างดิฉัน...

หมายเลขบันทึก: 369439เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2010 10:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท