เข้ารับการอบรมการใช้บล๊อกครั้งแรก


ต้องการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านเงินและบัญชีของคณะทันตแพทยศาสตร์หน่วยการเงินฯ ได้ดำเนินการโอนเงินผ่านระบบธนาคารเพื่อการลดขั้นตอน การประหยัดค่าใช้จ่าย และประหยัดพลังงาน โดยจ่ายค่าธรรมเนียมโอนเงินรายละ 5 บาท ซึ่งเช็คปัจจุบันฉบับละ 15 บาท และขณะนี้คณะฯ ได้ให้บริการจ่ายเงินค่ารักษาทางทันตกรรมคลินิกพิเศษเพื่อความสะดวกโดยผู้ป่วยสามารถใช้บัตรเครดิตชำระค่ารักษาได้ และขณะนี้กำลังดำเนินการรับลงทะเบียนผู้ป่วยบำนาญ โดยการจ่ายตรงไม่ต้องชำระเงินในการรักษา ซึ่งประมาณเดือนตุลาคม2549 อาจจะครอบคลุมสวัสดิการของบุคลากรนอกและในมหาวิทยาลัยด้วย

หมายเลขบันทึก: 36941เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2006 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่
 ขอบคุณค่ะ จะพยายาม หาเวลามาศึกษานะคะ
ทำงานด้านการเงินต้องมีความอดทนหรือไม่คะ
มหาวิทยาลัยกำหนดให้ส่งเงินโดยใช้ใบนำส่งปริ้นจากระบบ KKU MIS  ในวันที่ 1 กย.49ก็ได้ทำตามนโยบาย แต่ขอให้ทางมหาวิทยาลัยแก้ไขให้ถูกต้องด้วยเพราะเหมือนทำไปอย่างนั้นข้อมูลไม่ครบถ้วนต้องแก้ไขโปรแกรมด้วยคะ
แจ้งให้ทราบ รพ.ทันตกรรมจะใช้อัตราค่ารักษาราคากลางในวันที่ 1 ตุลาคม 2549  ตามประกาศกระทรวงการคลัง และ ขณะนี้ รพ.กำหนดให้จ่ายค่ารักษาที่คลินิกพิเศษ โดยสามารถใช้บัตรเครดิตได้ตั้งแต่ 1000 บาทขึ้นไป
ในวันที่ 21 ตุลาคม 2549 เป็นวันเสาร์ตรงกับวันทันตสา
ธารณสุข ซึ่งทางคณะทันตแพทยศาสตร์จึง กำหนดให้วันที่ 20 ตุลาคม 2549 เป็นวันศุกร์ให้บริการผู้ป่วยฟรี อุดฟัน ถอนฟัน ขูดหินปูน เคลือบฟลูออไรค์ และอื่น ๆ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท