โรงพยาบาลห้วยแถลง
พญ. วิภา โรงพยาบาลห้วยแถลง อุทยานินทร์

ขออบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การช่วยกู้ชีพทารก (Newborn Resuscitation)"


อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การช่วยกู้ชีพทารก (Newborn Resuscitation)"

  เนื่องด้วยชมรมเวชศาสตร์ทารกแรกเกิดแห่งประเทศไทย กำหนดจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง  "การช่วยกู้ชีพทารก (Newborn Resuscitation)" สำหรับแพทย์และพยาบาลวิชาชีพ ซึ่งมีกำหนดจะจัดอบรม ในวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2553 ณ ห้องจูปิเตอร์และห้องวีนัส ชั้น 3 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมมีความรู้และทักษะอย่างถูกต้องในการช่วยกู้ชีพทารกและมีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการในการช่วยกู้ชีพทารก

       ดังนั้น เจ้าหน้าที่ห้องคลอด โรงพยาบาลห้วยแถลง จึงมีความจำเป็นที่จะต้องไปอบรมในครั้งนี้เพื่อจะได้พัฒนาความรู้  ทักษะในการช่วยกู้ชีพทารก และนำความรู้มาเผยแพร่แก่เจ้าหน้าที่คนอื่นๆในหน่วยงาน  ทำให้การช่วยกู้ชีพทารกของทางโรงพยาบาลทันสมัยอยู่ตลอดเวลาและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

หมายเลขบันทึก: 368452เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2010 12:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น่าสนใจนะค่ะ น่าจะมีสัก 3 วัน

แต่ก็ขอให้ได้ไปนะค่ะ จะได้นำความรู้มาพัฒนาทักษะให้คนอื่นๆด้วย

น้อง ต้องตา และน้องติ๊กก็มีความสนใจ ที่จะไปอบรม ถึงแม้จะเป็นวันเดียวก็ตาม เพราะจะได้มีความรู้และทักษะมาพัฒนาในหน่วยงานและวิชาชีพด้วย

ถ้าได้ไปคงดีใจมาก เอาใจช่วยน้องๆด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท