งานครั้งที่ 4 สำหรับนักศึกษารหัส5213 เท่านั้น


เอาไปเลย เอาไป ใจเราเอาไปได้เลย!

ครั้งที่ 4    วิชา พลังงานทดแทน   

  1. อธิบายประเภทของพลังงานที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวัน
  2. จงเขียนแผนผังวงจรไฟฟ้าอย่างง่าย
  3. นศ.มีวิธีการประหยัดและอนุรักษ์พลังงาน
  4. จงบอกคุณสมบัติของแสงและอธิบายปรากฏการณ์ธรรมชาติจากแสง
  5. พลังงานทดแทนมีอะไรบ้างจงอธิบาย
  6. จงบอกคุณสมบัติของพลังงานทดแทนแต่ละชนิดว่ามีประโยชน์อย่างไรในชีวิตประจำวันของนศ.
คำสำคัญ (Tags): #ศรช.ช่องลม
หมายเลขบันทึก: 366805เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2010 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (30)
บริรักษ์ ทองบรรเทิง (A)

การบ้านมาอีกแล้ว

เห่อๆ

รอคอยมานานแสนแสน ในที่สุดก็แว้ว อาจารย์โอมไปเที่ยวมาอ่ะดิ ล้อเล่นค่ะ555+

และแล้ววันนี้ก็มาถึง....ง่ายจังแฟนเป็นช่างไฟพอดีอิอิๆ.อิจฉาอ่ะป่าวปุ้ย.......อิอิๆ

ขอบคุณค่ะอ.โอม

หาได้แล้วค่ะ..แต่ยังไม่ได้เขียนเยอะจังจะไหวป่ะเนี่ย...ปุ้ยทำให้มั่งดิ อิอิๆ

เสร็จแย้วค่ะลงให้อีกนะคะอ.โอมจะได้รีบทำ....เสร็จยังอ่ะปุ้ย อิอิๆ

สาวัดดีคับ อ.โอม

ผมมารายงานตัวคับ

ผมอยากให้อาจารย์ลงการบ้าน

หลายๆครั้งเลยคับ

ผมจะได้ทำทีเดียวคับ

ขอบคุณคับ

อ.โอมคับ ผมขอฝากข้อความ

ผมขอเมลล์เพื่อนๆด้วยคับ

เช่น ป้านก เจ๊โฉม ฯลฯ

เผื่อมีอะไรดีๆแลกเปลียนกันดู

ไม่ใช่ภาพโป๊นะ

ในเมลล์ผมมีเยอะมากคับ

แต่ไม่รู้จะส่งให้เพื่อนๆยังไง

ขอบคุณคับ

อ.โอม ของานครั้งต่อไปๆๆๆ หน่อยค่ะ ช่วงนี้ว่างอยากทำงานเยอะๆๆๆๆๆๆ ค่ะ

[email protected] เมลสุดสวยเองจ้า....โสมนภา อิๆๆ

ลงการบ้านให้หน่อยค่ะอ.โอม.....จะรีบทำค่ะคิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะ...คิดถึงอ.มิคด้วย

สาวัดดีคับ อ.โอม

ผมมารายงานตัวคับ

เมลล์เจ๊โฉมผมได้แล้ว

แต่ผมยังไม่ว่างรอก่อนนะ

วันนี้ผมว่าง 1 ชั่วโมงคับ

จะต้องไปกรุงเทพฯ

ขออ่านเมลล์ก่อน

ลงการบ้านด่วนค่ะอ.โอม..จะรีบทำค่ะ

มีอาไยดีๆก็สงมาฮือน้องบ้างเน้อปี้เน้อ...อิอิๆคิดฮอตเจ๊นกจัง555

โหเมลที่ส่งมาเจ๋งมาก...ยังดูไม่หมดเลย...ขอบคุณเน้อปี้เน้อที่ส่งฮื้ออีน้องคนงาม

อ.โอมการบ้านอ่ะคะเร็วๆนะคะ

อาทิตนี้ไปเรียนกันด้วยนะ..คิดถึงมากๆ

คิดถึงพี่นก..ทร..ต้น..ดา..จรูญ..เหมย.นุ..หนิง..พี่ชาลี..ปุ้ย.แก้ว.สุดท้ายคิดถึงตัวเองจัง555

อ.โอมลงการบ้านด่วนๆๆๆๆๆๆค่ะปุ้ยฝากบอก

อ.โอมการบ้านอ่ะคะไม่ลงเหรอ..รออยู่นะคะ..ไม่ว่างลงเหรอคะ

เหลือตั้งหลายครั้ง..จะส่งทันมั้ยเนี่ย..ฮือๆๆ

มีอะไรดีๆก็ส่งมาฮื้อน้องแหมเน้อปี้เน้อ...ไม่เอางูนะกลัว...อาชญากรรมไม่เอานะ

อู้บ่

เจ๊โฉมหนูทำการบ้านเสร็จหมดแล้ว พร้อมส่ง อ.โอมGoo...ตลอดอยู่แล้วล่ะ

หนูขี้เกลียดรออาจารย์แล้ว เลยต่อเน็ตซะเลย ส่งมานะเจ๊วันนี้หนูว่างตอบ

อาจารย์ โอม เมื่อไรจะลงให้เนี่ยรอมานานแล้วว่างตั้ง2อาทิตย์ไม่มีการบ้านทำเลยค่ะ ขอเร็วหน่อยนะค่ะเครื่องมันร้อนแล้ว

[email protected] อีเมลล์ของปุ้ยนะพี่ชาลี ขอแจมซะหน่อยนะพี่

เจ๊โสมทำไร...อยู่กินเด็กอยู่แน่ๆเลยอ่ะ อิอิอิ

เจ๊โสมทำไร...อยู่กินเด็กอยู่แน่ๆเลยอ่ะ อิอิอิ

โสมนภา ปานสวัสดิ์

บ่ได้กินเน้ออีน้อง..จดเมลแล้วเดี๋ยวส่งอาไยดีๆไปฮื้อเน้อ

คิดถึงนะ..คิดถึงแฟนปุ้ยอ่ะ...อิอิๆ

เปลี่ยนใหม่แล้วนะเนี่ย เปลี่ยนเพราะเล่น Hi5 อ่ะ จดนะจดจด[email protected] เน้อปี้เน้อ...

คิดถึงพี่โสมเหมือนกันนะ อาทิตย์นี้พี่ใส่ชุดนักศึกษา/นักเรียนอ่ะ หนูจะตามตามตาม

โสมนภา ปานสวัสดิ์

จดแล้วจ้า...ชุดนักเรียน....เน้ออีน้องคนงาม..คิดถึงเหมือนกันจ้าพรุ่งนี้เจอกันนะน้องรัก

สาวัดดีคับ อ.โอม ผมมารายงานตัวคับ

ถึงเพื่อนๆทุกคนเดี๋ยวผมจะจัดเมลล์ดีดี

ไปให้นะครับ อิอิ

โสมนภา ปานสวัสดิ์

บอกว่าไม่เอาแบน่ากัว...ใจร้ายจัง

โห...สุดยอดแบบนี้ต้องส่งให้..ทร..ต้น..จรูญ..เจ้าโต๊ด..555

ดีใจหลายๆที่ทุกคนสนใจอยากร้องไห้

พี่ชาลีขอแบบเร้าๆให้ผมบ้างดิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท