เพลง ขาดคนบูรณาการหัวใจ


                                              เพลง  ขาดคนบูรณาการหัวใจ
                                                                                เนื้อร้อง - ทำนอง  ดอกรัก  ดอนตรอ
                                                                            
                        *   จะเรียกว่าเวรหรือกรรม             มาหนุนนำให้ผมขาดเนื้อคู่   
              ผมอยู่คนเดียวมันแสนหดหู่                      ขาดเนื้อคู่มาบูรณาการหัวใจ
                        *  อายุปาไปตั้งสี่สิบแล้วหนา         ไม่มีใครมารับรักเราได้
              หรือว่าเราไม่หล่อไม่รวยหรือไร                 น้องโฉมฉายจึงตัดไยทิ้งเรา
                        *** บูรณาการ...สมานใจ             เห็นผู้อื่นมากมายมีสาวไว้แก้เหงา
              มองกระจกดูอีกทีนะตัวเรา                        แสนเศร้าไม่มีใครมาบูรณาการ
                        *   แสนชอกช้ำชีวี                       เกิดมาทั้งทีหาคู่ยากจนอาน
               มีบ้างไหมใครใจดีตาหวาน                    มาซินงคราญมาบูรณาการหัวใจ...
คำสำคัญ (Tags): #เพลงลูกทุ่ง
หมายเลขบันทึก: 365822เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2010 18:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2012 17:08 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เหมือนไอ้นั่นเลยค่ะ ที่เค้าพูดกัน บูรณาการ คำกำลังมาเลยค่ะ

  • บูรณาการหัวใจ
  • ใจของเราอย่าให้ใครเขาเข้ามาบูรณาการเลยค่ะ
  • ทางที่ดีที่สุด  เราต้องหมั่น บูรณาการใจของเราด้วยตัวเราเองค่ะ
  • ให้กำลังใจตัวเองเวลาทำงานเหนื่อย ล้า  ขอบคุณตัวเองเวลาทำงานสำเร็จ
  • ขอโทษตัวเองหากทำอะไรพลาดไป และ สัญญากับใจตัวเองว่า จะต้องทำใหม่ให้ดีกว่าเดิม
  • ขออวยพรให้ไปถึงฝั่งฝัน ในสิ่งที่ใฝ่ฝัน
  • ขอโทษนะคะ ถ้าครูอิงจะพูดมากไปหน่อย คงไม่ถือสา  5555555555+

บูรณาการมากไประวังปวดหัวเด้อ อ้าย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท