คนรักเสียงเพลง


คนรักเสียงเพลง

เพลงโปรด คริคริ เอามาให้ฟัง เผื่อใครชอบเหมือนๆกะเรา :)

《泰国女子/หญิงไทย》Da Endorphine

 http://www.mvpleng.com/musicvideo.php?vid=4eac33f48

เนื้อเพลง

เป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องราวที่เข้ามา
เป็นคนที่มองฟ้าอาจเสียน้ำตาได้
เป็นคนไม่พูดจา เป็นคนที่เรียบง่าย..
ไม่ค่อยสนใจ เรียกร้องเรื่องอะไร
เป็นคนที่ดูเฉย อาจจะเชยด้วยซ้ำไป
เป็นคนไม่หวั่นไหว ไม่ค่อยสุงสิงใครๆ
เป็นคนไม่สังคม กินอยู่ก็ง่ายๆ
หญิงไทยยังไงก็ยังงั้น

* เเต่เป็นคนที่หัวใจข้างในเข้มเเข็ง
เป็นคนที่แข็งเเรงเรื่องหัวใจ
หากได้ลงได้ลองได้รักใคร
เทให้เลยหมดทั้งหัวใจ
เเละพร้อมตายเเทนได้เลย ..เธอรู้ไหม

** เป็นที่ช่างฝันเเละชอบจินตนาการ
เป็นคนไม่ค่อยหวาน
เเต่ไม่ค่อยยอมเเพ้ใคร
เป็นคนที่ไม่ยอม ..ถ้าใครมาคิดร้าย
หรือเเย่งเธอไปฉันไม่ยอม

ซ้ำ *,**

หรือเเย่งเธอไปฉันไม่ยอม

 

เวปโปรด ไว้ฟังเพลงออนไลน์นะค่ะ เครียดนักพักฟังเพลงซะหน่อยเร็วๆๆๆๆๆ :D

http://www.songded.com/%E0%B8%94%E0%B8%B2%20%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%99/%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2.html

 

            @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

24/June/2010

มีเพลงจีนมาให้ฟัง เพราะดีชอบๆๆ 难道爱一个人有错吗

http://www.1ting.com/player/c5/player_130871.html

郑源--难道爱一个人有错吗
词/曲:陈丽 马健涛
在一个落叶风零的秋天
遇到我一生中最爱的人
从此以后她的样子把我整颗心灌醉
让我爱的那么汹涌那么真
多么希望她能给我一点真爱
多么希望她会过的快乐
多么希望我能给她一点点感动
可是老天却把感情捉弄
究竟我是怎么了 怎么了
难道爱一个人真的有错吗
虽然爱一个人很苦
可我还渴望一点爱
我怎么了 哭了吗
竟然爱她爱到那么施舍
痛的最后哭了以后也快乐
~~~~~~~~~~~~~~~~~
多么希望她能给我一点真爱
多么希望她会过的快乐
多么希望我能给她一点点感动
可是老天却把感情捉弄
究竟我是怎么了 怎么了
难道爱一个人真的有错吗
虽然爱一个人很苦
可我还渴望一点爱
我怎么了 哭了吗
竟然爱她爱到那么施舍
痛的最后哭了以后也快乐
我不想爱她
却是更加思念她
欠我的怀抱何时能还吗
Hooh~ yeah~
欠我的怀抱何时能还吗
究竟我是怎么了 怎么了
难道爱一个人真的有罪吗
或多或少给点安慰
哪怕慈悲的怀抱
算了吧 忘了吧
陷的越深越无法自拔
宁愿自己守着伤悲
也快乐
~~~~~~~~~~~

:) ของเขาดีจริงๆ จ้า ชอบก็ซื้อแผ่นจริงนะจ๊ะ คริคริ เอาฝากให้ฟังก่อน คริคริ มิได้เกี่ยวข้องไรกะเขาเลย แค่ชอบๆๆๆๆๆๆ

http://www.1ting.com/player/c5/player_130871.html

郑源--为什么相爱的人不能在一起
词/曲:郑源
LRC:小猩猩
Q:656009530
每当我在夜里想起你的时候
不知道你在哪头
心里面有许多许多的爱与愁
不知是否是永远的伤口
当你扔下我一个人说走就走
其实我也知道你很难受
只是这个世界把你我分两头
割断情思与占有
想起你我相爱的时候
相见只能在电话里头
我真的好伤悲好难受
不知道什么时候才是尽头
为什么相爱的人不能够在一起
偏偏换成了回忆
我带着你的照片
找到海角天边
希望你会再出现
为什么相爱的人不能够在一起
偏偏换成了回忆
我就算忘记时间也忘记你
也忘不了我们有过的甜蜜
~~~~~~~~~~~
当你扔下我一个人说走就走
其实我也知道你很难受
只是这个世界把你我分两头
割断情思与占有
想起你我相爱的时候
相见只能在电话里头
我真的好伤悲好难受
不知道什么时候才是尽头
为什么相爱的人不能够在一起
偏偏换成了回忆
我带着你的照片
找到海角天边
希望你会再出现
为什么相爱的人不能够在一起
偏偏换成了回忆
我就算忘记时间也忘记你
也忘不了我们有过的甜蜜
为什么相爱的人不能够在一起
偏偏换成了回忆
我带着你的照片
找到海角天边
希望你会再出现
为什么相爱的人不能够在一起
偏偏换成了回忆
我就算忘记时间也忘记你
也忘不了我们有过的甜蜜
~~~~~~~~~~~

 

 

คำสำคัญ (Tags): #คนรักเสียงเพลง
หมายเลขบันทึก: 364806เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2010 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

    มาฟังเพลง  ชอบมากค่ะ   อิ อิ    ขอบคุณค่ะ

        Platinum Photography StarsPlatinum Photography StarsPlatinum Photography StarsPlatinum Photography StarsPlatinum Photography Stars

ตอบ

P
Moon smiles on Venus&Jupiter
เมื่อ อ. 08 มิ.ย. 2553 @ 00:19
     จ้า ชอบก็แวะมาบ่อยๆนะจ๊ะ :)

มีเพลงจีนมาให้ฟัง เพราะดีชอบๆๆ 难道爱一个人有错吗

เพราะจังเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

เพลงเพราะจังเลยค่ะ เพิ่มให้อีกนะคะ อิอิ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท