ความพยายามของหอยทาก


หอยทากตัวน้อย

หอยทากตัวน้อย ข้ามสะพานที่ยิ่งใหญ่ (ก็ตัวมันเล็กจิ๊ดนึง)

ถึงแม้จะยากลำบาก แต่ก็กล้าที่จะทำ
และทำจนสำเร็จ ไม่กลัวอุปสรรคที่เกิดขึ้น

 

หมายเลขบันทึก: 364704เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2010 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 10:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ ชีวิตคนเราก็เหมือนๆหอยทากนี่แหล่

ภาพเยี่ยม เรื่องยอดครับ

ขอบคุณมากค่ะ คุณพิชัย

"ไม่ว่าเราคิดจะทำอะไร จะสำเร็จหรือไม่สำเร็จ ขึ้นอยู่กับหัวใจของเรา ว่าจะ สู้ หรือ ถอย"

......ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ...

 สวัสดีค่ะน้องศิรินทร

 

เราสามารถเรียนรู้ความมานะพยายามจากเจ้าหอยทากตัวนี้ได้เลยนะคะ จะเรียกว่า "เป็นปรัชญาจากหอยทาก"   คงไม่ผิดนัก...

* ไม่ว่าอะไรจะยากเย็นแสนเข็ญสักเพียงใด... ขอเพียงเราสู้ ไม่ท้อ  ไม่ยอมสิ้นหวัง ... เราจะผ่านพ้นมันไปได้ และประสบความสำเร็จในที่สุดค่ะ..

* ขอบคุณมากค่ะ ที่ไปเยี่ยมและทักทายที่บันทึก  ยินดีที่ได้รู้จัก และแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน

* และขอเป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องที่กำลังทำอยู่นะคะ

* ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ ค่ะ

 

    

 

"ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ ค่ะ"

ขอบพระคุณครูใจดีมาก ๆ ค่ะ

ผมเคยเป็นแบบหอยทากนี่แหล่ะ ....

และผมก็กระโดดข้าม..

ช่องว่างระหว่างสพานแบบนี้เหมือนกัน

โชคดีผมกระโดดข้ามได้

แต่ตรงที่ผมเหยี่ยบอีกฝั่งดันหัก...

เปียกน้ำป๋อมแป๋มครับ

สวัสดีค่ะ คุณเส้าหลง

"หกล้มก็ลุกขึ้นยืน... ที่สุดมันต้องผ่านไป... แม้ว่าเธอไม่เหลืออะไร... เหลือเพียงหัวใจดวงนี้ก็เพียงพอแล้ว"

ขอบคุณมากค่ะที่ติดตามอ่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท