การปรับตัวครั้งใหม่ กับการให้บริการห้องสมุดมหาวิทยาลัย


ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ

         กาลครั้งหนึ่ง เมื่อนานมาแล้ว เราชาวสำนักฯ พยายามปรับตัวเพื่อให้การทำงานกับระบบห้องสมุดอัตโนมัติ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เข้าใจตรงกัน ทำงานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ เมื่อ เราเริ่มจาก

VTLS : Classic >> VTLS Vurtua >> Walai AutiLib (2553)

ถึงตอนนี้ เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เราเองเริ่มทำงานกับระบบต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย

แต่หาความเข้าใจอย่างถ่องแท้ไม่ได้สักที เพราะเรา ตามเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา

ที่กล่าวไม่ได้หมายความว่า เราไม่เก่ง ไม่ยอมรับนะ แต่ กำลังจะบอกว่า วิชาชีพของเรากำลังจะกลายเป็นการค้า ที่มากด้วยการแข่งขัน และอัตรากำลังคนที่ต้องการใช้งานที่เข้ากับระบบมากกว่าที่เป็นอยู่

เรากำลังปรับตัวครั้งใหม่ ที่ยากกว่าเดิม ท้าทายกว่าเดิม แถมเดิมพันด้วยการแข่งขันที่สูงลิ่ว รอวันลมเปลี่ยนทิศและความแรง แล้ววันนั้นก็จะสดใสเอง ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์

ปล. โชคดีอีกครั้ง

หมายเลขบันทึก: 364209เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2010 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 14:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ในฐานะผู้อ่านผู้ค้นคว้าก็ต้องปรับปรุงให้ก้าวทันเท็คโนโลยีสมัยใหม่ครับ

มาให้กำลังใจครับ

ขอบคุณครับ สำหรับกำลังใจของคนทำงานเหมือนกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท