KRUJOY (ครูจ่อย)
นาย ทรงศักดิ์ เสือ ภูเก้าแก้ว

ฝากความคิดถึงไปกับสายฟ้า


ผูกพัน

 

 

 

                    

  

             ฝากความคิดถึงไปกับสายฟ้า

 

 

       หากตัวคิดถึง เดินได้ ก็คงดี
จะได้วาน ไปอยู่ใกล้ เธอที แทนตัวฉัน
หากตัวห่วงหา มีปีกบิน มาหากัน
คงบินไป อยู่ในฝัน ของเธอทุกคืน...

                                                   คิดถึงสุดๆ

                                                   คิดถึงสุดๆ

                                                   คิดถึงสุดๆ

                                               ไม่รู้จะพูดยังไง

                              

 

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #คิดถึง
หมายเลขบันทึก: 360791เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2010 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

            อยากให้คนคิดถึงสุดๆแบบนี้จังค่ะ

  • ขอบคุณมากๆครับคุณ  คุณยาย
  • มิตรภาพจากกัลยาณมิตร  G2K ของครูจ่อย
  • ขออวยพรให้มีคนคิดถึงคุณคุณยายมากๆนะครับ
  • โชคดีมีสุขนะครับ

ครูจ่อยก็เจ้าบท เจ้ากลอนมิใช้น้อยเลยนะครับ

แวะมาทักทายครับ ดูแลสุขภาพนะครับ..

  • ขอบคุณมากๆครับคุณราชิต
  • ที่แวะมาเยี่ยม ให้กำลังใจครูจ่อย
  • ครูจ่อยก็ขีดเขียนไปตาม ความรู้สึกที่อยากเขียนแหละครับ

 

  • ขอบคุณครับท่านหนานเกียรติ
  • ที่แวะมาเยี่ยมยาม  ถามข่าว ความเป็นอยู่ของครูจ่อย พร้อมทั้งชวนไปเที่ยวหลายๆแห่ง
  • โชคดีมีสุขเช่นกันนะครับ

อ่านแล้วทำให้รู้สึกว่าจะมีใครสักคนไหมที่คิดถึงเราได้ขนาดนี้.....เธอคนดีที่มีแค่ในฝัน

  • ขอบคุณครับ คุณนิดหน่อยเอง
  • ที่แวะมาเยี่ยม มาทักทาย
  • โชคดีมีสุขนะครับ

ครูจ่อย ผู้ที่มี คารม เจ้าบท เจ้ากลอน กำลังคิดถึงใครอยู่รึเปล่าคะ

แต่ไม่ว่าจะคิดถึงใคร ก็ทำให้เรามีความสุข และความหวัง ได้เสมอ...

อิ อิ ครูพี่จ่อยคะ ฝากความคิดถึง กับสายฟ้าแลบ แปลบปลาบ อย่างนี้ ชะรอยว่าเป็นความคิดถึง แบบสุดๆ ... ขอให้คนที่คิดถึง รับรู้ได้เช่นกัน ฝันดีค่ะ ;)

  • ขอบคุณครับคุณหมอติ๋ม
  • ที่แวะมาแซวครูจ่อย พร้อมมิตรภาพที่มอบให้
  • ขอบคุณครับ น้องpoo
  • ที่แวะมาเยี่ยมก่อนเข้านอน
  • นอนหลับฝันดีเช่นกันครับ

ฉันเฝ้าคิดถึงเธอทุกๆเวลา....ทำไมเธอจึงไม่มีเวลาคิดถึงฉัน

ฉันเฝ้าคิดถึงเธอทุกทิวาราตรี...ทำไมวันคืนของเธอจึงไม่มีฉัน

ฉันเฝ้าคิดถึงเธอในทุกลมหายใจเข้าออก...ทำไมในลมหายใจของเธอจึงไม่มีฉัน

ฉันเฝ้าคิดถึงเธอ...คิดถึง...คิดถึง...คิดถึงเหลือเกิน...ทำไมเธอไม่คิดถึงฉันบ้างเลย...

คิดถึงฉันบ้าง

คิดถึงฉันบ้าง

คิดถึงฉันบ้าง....สักนิดก็ยังดี

แบบขำๆ ค่ะ...ไม่จริงจัง

สวัสดีค่ะ

ตอนนี้อยู่ที่ค่าย ฯ โรงเรียนบนดอยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท