หน้าที่


จดหลายวัน มีหลายเรื่อง

14พ.ค.53 ได้สร้างแบบฟอร์มที่ต้องใช้ในการเรียนรู้ (ปฏิทินการเรียนรู้ บันทึกหลังสอนของครู บันทึกการเรียนรู้ของนักศึกษา) และสำเนาใส่ CD ให้คุณครูทุกคนไปเตรียมพร้อมใช้เปิดภาคเรียน 16พ.ค.53...สำหรับครูแหม่มวันนี้ขอลาไปทำหน้าที่ลูกหน่อยนะ คือพาพ่อไป รพ.ตามแพทย์นัด

17พ.ค.53 ภาคเรียนนี้ได้รับแบบเรียนหลักสูตร 2551 จาก สนง.กศน.อย. เร็วทันใช้ มอบให้ครูโอ๋ ครูมะลิ และครูอ๋อย จัดแบ่งให้ทุกกลุ่มผู้เรียนตามสัดส่วนจำนวนนักศึกษา ได้ให้ครูรุ้งแก้ไขประวัติและเพิ่มถอนรายวิชาในโปรแกรมนักศึกษา (หลังจากที่คุณครูที่รับผิดชอบแต่ละกลุ่มตรวจทานความถูกต้องและเมื่อพบผิดพลาดได้แจ้งแก้ไข) ครูแหม่มเองจัดทำเอกสารเบิกค่าล่วงเวลาดำเนินการรับสมัคร นศ. ในวันหยุดราชการให้กับเจ้าหน้าที่รับสมัคร...มีครูจาก กศน.บางบาล โทรมาสอบถามการลงทะเบียนรายวิชาเลือกหลักสูตรนำร่องของ กศน.เสนาได้แจ้งกลับให้ทราบแล้ว

18พ.ค.53 ออกรายงานสรุปการลงทะเบียนของ นศ. ทั้ง 3 ระดับ 3 หลักสูตร มาจัดทำตารางสรุปข้อมูล นศ. จัดเก็บไว้เพื่อเป็นข้อมูลในการตรวจสอบและรายงานต่อไป จัดส่งบัตรข้อสอบหมวดวิชาภาษาอังกฤษ ระดับ ม.ต้นและ ม.ปลาย หลักสูตร 2544 ให้ สนง.กศน.อย. ได้รับเรื่องด่วนตอนบ่ายใกล้เลิกงาน จึงให้ครูโอ๋ช่วยดาวโหลดร่างแนวทางการเทียบโอนเข้าหลักสูตร 2551 จำนวน 90 กว่าหน้า นำกลับไปอ่านที่บ้าน... (ดึกง่วงอีกแล้ว)

19พ.ค.53 ช่วงเช้าไปร่วมพิธีเปิด กศน.ตำบลรางจระเข้ (ใช้สถานที่อาคาร อบต.รางจระเข้หลังเก่า) เป็นพื้นที่ในความรับผิดชอบของครูกุ้งและครูไก่ โดยท่านก่อกิจ ด่านชัยวิจิตรที่ปรีกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและการกีฬา มาเป็นประธานในพิธี ในบริเวณเดียวกันนี้เป็นที่ตั้งของตำรวจชุมชนด้วย (สงสัยคุณครูจะอบอุ่นนะเนี่ย)ช่วงบ่ายกลับสำนักงาน มากรอกแบบแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการเทียบโอนเข้าหลักสูตร 2551 จัดส่ง สนง.กศน.อย. และสำรองข้อมูลนักศึกษาทั้ง 3 หลักสูตร และแบบรายงานข้อมูลนักศึกษารายบุคคล นำกลับไปกรอกข้อมูลที่บ้านคืนนี้ 24 หน้า...(ต้องให้ครูแหม่มเบิกค่าล่วงเวลาจากครูวันดีแล้วล่ะ)...วันนี้ครูปุ้ม จาก กศน.บางปะอิน โทรมาถามว่าจะนำข้อมูล นศ. จากโปรแกรมหลักสูตรนำร่อง ไปรวมกับข้อมูล นศ. หลักสูตร 2551 เลยหรือไม่ ได้ตอบไปว่ายังไม่ควรนำไปรวมกัน

20พ.ค.53 ช่วงเช้าไปร่วมพิธีเปิด กศน.ตำบลบ้านแพน ในความรับผิดชอบของครูอุ๋ยและครูกะตอย ได้รับความอนุเคราะห์สถานที่จาก อบต.บ้านแพน โดยมีท่านนายก อบจ.อย. มาเป็นประธานในพิธี พบเจอศิษย์เก่ามากหน้าหลายตามาทักทาย เฮ่อ! มีความสุขจัง...เสร็จพิธีรีบกลับสำนักงานมาสำเนาข้อมูลนักศึกษา ทั้ง 3 ระดับ 3 หลักสูตร และรายงานข้อมูลนักศึกษารายบุคคล ทั้ง 3 ระดับ 3 หลักสูตร จัดส่ง สนง.กศน.อย.

21พ.ค.53 พอเปิดภาคเรียน คุณครูผู้สอนก็จะหยุดวันศุกร์-วันเสาร์ เนื่องจากสอนในวันอาทิตย์ ทุกวันศุกร์ครูแหม่มก็ต้องอยู่เงียบๆ คนเดียวอีกแล้ว ถือโอกาสทำความสะอาดสะสางมุมการศึกษาขั้นพื้นฐานเสียที หลังจากสะสมไว้ช่วงยุ่งๆ กับการรับสมัคร นศ.ช่วงบ่ายครูเอม จาก กศน.อย. โทรศัพท์มาขอตัวอย่างระเบียบการวัดผลประเมินผลของสถานศึกษา...ก็ได้ส่งโทรสารไปให้แล้ว

หมายเลขบันทึก: 360510เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2010 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2013 22:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท