หน่วยฝึกและพัฒนาอาชีพโครงการทับทิมสยาม 02 ศฝช.สระแก้ว
หน่วยฝึกและพัฒนาอาชีพโครงการทับทิมสยาม 02 ศฝช.สระแก้ว สายสุดา ประเสริฐสวัสดิ์

กศน.เลยออกนิเทศติดตามตรวจสอบการทำงานกศน.อำเภอวังสะพุงและกศน.ตำบลทุกแห่งในรอบครึ่งปี


กศน.เลยออกนิเทศติดตามตรวจสอบการทำงานกศน.อำเภอวังสะพุงและกศน.ตำบลทุกแห่งในรอบครึ่งปี

 กศน.เลยออกนิเทศติดตามตรวจสอบการทำงานกศน.อำเภอวังสะพุงและกศน.ตำบลทุกแห่งในรอบครึ่งปี

        นายบุญโชค  พลดาหาญ  รองผู้อำนวยการ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย ออกนิเทศ    ติดตามตรวจสอบการทำงานกศน.อำเภอวังสะพุงและกศน.ตำบลทุกแห่ง    ตามนโยบายสำนักงานกศน. ที่ให้มีการปรับศูนย์การเรียนชุมชนทุกแห่งให้เป็นกศน.ตำบล  ให้มีหัวหน้ากศน.ตำบลและครูศรช.ทำงานฝังตัวอยู่ในพื้นที่  เพื่อปฏิบัติภารกิจของกศน.ตำบลให้เกิดผลอย่างจริงจัง  และให้ผู้บริหารกศน.อำเภอและกศน.จังหวัด  ออกนิเทศกำกับติดตามงานในพื้นที่อย่างจริงจังและต่อเนื่อง   ได้แก่   1. การศึกษานอกระบบ ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน 2. การศึกษาต่อเนื่อง(กศ.อาชีพ,ทักษะชีวิต,กศ.เพื่อพัฒนาสังคมและชุมชน) 3. การศึกษาตามอัธยาศัย/การดำเนินงานห้องสมุด 3 ดี  4. โครงการพิเศษ/การแนะแนว  5. สถานศึกษา 3 D  6. การประกันคุณภาพการศึกษา 7. งานนโยบายอื่น ๆ  8. กศน.ตำบล (การบริหารจัดการ/องค์ประกอบ/บทบาทภารกิจ) 
        กศน.อำเภอวังสะพุง  รับการนิทเศรอบแรก  จำนวน  4  ตำบล  คือ  ต.ผาบิ้ง  ต.ทรายขาว    ต.ศรีสงคราม   และ ต.ผาน้อย   ในวันที่  20  พฤษภาคม  2553   ซึ่งในช่วงเช้าได้ร่วมพบปะนักศึกษาในการรปฐมนิเทศนักศีกษากศน.อำเภอวังสะพุง       

                        ประชาสัมพันธ์ กศน.อำเภอวังสะพุง  จังหวัดเลย

 

คำสำคัญ (Tags): #นิเทศติดตามงาน
หมายเลขบันทึก: 360423เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2010 17:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท