อบรมเพื่อสร้างทักษะความรู้ เปิดประตูสู่ความสามารถ


ซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์ และ ระบบเครือข่าย

        คอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย นับเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนสมัยนี้ให้ความนิยมเป็นอย่างมากเพราะคอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมืออิเลคทรอนิกส์ที่อำนวยความสะดวกสบายรวมทั้งสร้างสรรค์สิ่งใหม่ รวมถึงระบบเครือข่ายทำให้ข้อมูลข่าวสารติดต่อกันได้อย่างรวดเร็วทุกมุมโลก ดังนั้นเพื่อให้ไม่เป็นคนที่ตกยุคตกสมัย ผมจึงต้องติดตามอยู่อย่างสม่ำเสมอและเข้าฝึกอบรมเสมอถ้ามีโอกาส

        ซึ่งสำหรับโอกาสนี้ผมได้เข้ารับการอบรม โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการซ่อมและประกอบเครื่องไมโครคอมพิวเตอร์และเครือข่ายขนาดเล็ก ระหว่างวันที่ 20 - 21 พฤษภาคม 2553 ณ.คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์วาสุกรี สำหรับในวันนี้เป็นการอบรมในวันแรกซึ่งเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการฝึกปฏิบัติประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งภาพบรรยากาศในวันนี้นำมาฝากกันครับ 

       

          สำหรับการอบรมยังไม่เสร็จสิ้นครับยังคงเหลือวันพรุ่งนี้ อีกหนึ่งวันเป็นการอบรมในเรื่องของการลงระบบปฏิบัติการและการเชื่อมต่อเครือข่ายขนาดเล็กครับ ซึ่งจะเก็บภาพบรรยากาศการอบรมมาฝากอีกครับ

หมายเลขบันทึก: 360122เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2010 18:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ได้ครูคนเก่งอีกคนแล้วเป็นกำลังใจให้อบรมเสร็จแล้วจะได้เปิดร้านได้เลยคนเก่งซะอย่าง

ยังหรอกครับเปิดร้าน เพราะยังระดมทุนไม่ได้ครับ ขอบคุณมากครับสำหรับกำลังใจครับ อาจารย์บิว

ให้วางแผนขยายผลและจัดการความรุ์สำหรับครูเราด้วยตอนนี้กำลังมีวิกฤตไวรัสระบาด ให้ครูกศน..พระนครสามารถกำจัดไวรัสด้วยตนเองได้

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ข่าวอบรมคอมพิวเตอร์ด้วยนะคะ

ฐานนิทรรศการโลกไอซีที  ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาพระนครศรีอยุธยา รับสมัครบุคคลทั่วไปเข้ารับการอบรมคอมพิวเตอร์ ประจำปีงบประมาณ 2553 ในไตรมาส 3-4  จำนวน 5 รุ่น รุ่นละ 20 คน ดังนี้

1. หลักสูตร Adobe Photoshop CS2 รุ่นที่ 1 วันที่ 10–11 กรกฎาคม 2553

2. หลักสูตร Adobe Photoshop CS2 รุ่นที่ 2 วันที่ 20–21 กรกฎาคม 2553

3. หลักสูตร Adobe Illustrator CS2  รุ่นที่ 1 วันที่    7–8  สิงหาคม 2553

4. หลักสูตร Adobe Illustrator CS2  รุ่นที่ 2 วันที่ 25–26  สิงหาคม 2553

5. หลักสูตร Microsoft PowerPoint  รุ่นที่ 1 วันที่ 11–12 กันยายน 2553

โดยมี นางสาวศรีเสาวลักษณ์ เกียรติพิริยะ ครู คศ.2 นางสาววันชนก รักษาจิตร์  นักวิชาการศึกษา  และ ว่าที่ร้อยตรีพีรพล  งาเจือ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ เป็นวิทยากร   เสียค่าลงทะเบียนพร้อมวัสดุและเอกสาร จำนวน 200 บาท  ผู้ที่สนใจสามารถยื่นใบสมัคร  พร้อมหลักฐานได้ที่ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาพระนครศรีอยุธยา

รายละเอียดเพิ่มเติม
http://gotoknow.org/blog/c-01/360482

อบรมแล้ว อนุญาตให้ทดลองวิทยายุทธิ์ได้ที่ห้องการศึกษาสายสามัญ หรือจะลองซื้ออุปกรณ์มาประกอบเครื่องให้ได้เครื่องใหม่ 1 เครื่อง ก็ยินดียิ่ง

ระดมทุนยังไม่ได้ก็ไม่เป็นไรตอนนี้ก็ระดมความรู้เพิ่มขึ้นเยอะๆเดี๋ยวทุนก็ตามมาเองเก่งอยู่แล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท