เพลงผมหงอก,แต่สวย


                                                         เพลงผมหงอก,แต่สวย
                                                                               เนื้อร้อง - ทำนอง  ดอกรัก  ดอนตรอ
                          *  ถึงน้องผมหงอกดูก็สวยนะเธอ       เอ๊อะ  เออะ เอ๊อะ  เออ  ยังสวบยังสาว
                    ถึงหงอกขาวแซมนิด                              อย่าไปคิดเสียยืดยาว
                         *  ถึงน้องผมหงอกดูก็สวยกานดา      อย่าน๊ะอย่าน่าเป็นทุกข์เลยนะสาว
                      หงอกแซมนิดเป็นไร                              เป็นเสน่ห์นะเรา
                          ***  ถึงน้องผมหงอกดูก็สวยไม่จาง  ยังรักนวลนางไม่จางเลยเจ้า
                     พี่นี้จะช่วยพัดวี                                     จะควงน้องคนดีเดินคู่กับพี่บ่าว    
                          *  ถึงน้องผมหงอกดูเก๋คนดี              ขอร้องสักทีอย่าย้อมเลยนะสาว
                              ปล่อยไว้อย่างนี้                           หุ่นสวยยวนยีให้ตายนะสาว.....

ไม่อยากผ่านบ้านคนใจดำ

http://upload.one2car.com/download.aspx?pku=3359FD9B81639AZZCO89TOFJ5N629F

คำสำคัญ (Tags): #เพลงลูกทุ่ง
หมายเลขบันทึก: 359720เขียนเมื่อ 18 พฤษภาคม 2010 22:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 07:04 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ว้าวๆมาตามคำขอจริงๆด้วย.....ขอบคุณค่ะ...

P

แต่ง เล่น ๆ ครับ  ครูอ้อยเล็ก...

โดนๆ ค่ะพี่ ... กับสถานการณ์ตอนนี้ ผมหงอกแล้ว  แต่ยอมๆ ผมหงอก แต่น่ารัก ล่ะคะ ;)

 

P

  • ยามเครียด ๆ ได้หัวเราะบ้างครับ คุณ Poo "เจ้าเสน่ห์ แห่งประเทศไทย"

 

ถึงจะหงอกสีดอกเลาเจ้าก็สวย              เกล้าผมมวยดูเด่นเป็นสง่า

ไม่จำเป็นอย่าไปย้อมเสียเวลา              อย่าไปหาเรื่องให้หัวช่างหัวมัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท