วันสุดท้ายของโลกดุนยา :วันเริ่มเดินทางสู่โลกอาคีเราะห์ของนายเหล๊าะ หมัดเต๊ะ


โลกดุนยา คือโลกที่มุสลิมทุกคนมาอยู่กันชั่วคราว  เพื่อสั่งสมเสบียงความดี ก่อนจะเดินทางไปยังโลกอาคีเราะห์

วันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๕๓  เป็นวันที่โต๊ะของผมจากโลกดุนยานี้ไป เวลาประมาณ ๕ โมงเย็น รวมอายุ ๘๒ ปี

 

หมายเลขบันทึก: 357335เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2010 10:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ..

  • โลกดุนยา คือโลกที่มุสลิมทุกคนมาอยู่กันชั่วคราว  เพื่อสั่งสมเสบียงความดี ก่อนจะเดินทางไปยังโลกอาคีเราะห์
  • โต๊ะของคุณธวัช..ท่านได้สั่งสมความดีในโลกดุนยา
  • และท่านก็จะได้รับความสุขแห่งโลกอาคีเราห์แล้วค่ะ..(ดิฉันนับถือศาสนาพุทธ)
  • ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับคุณธวัชและญาติ ๆ ด้วยนะคะ
  • พระอัลเลาห์คุ้มครองค่ะ..
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท