ถ้าสมาชิก gotoknow ไม่กล้าเปิดเผยประวัติส่วนตัว ท่านคิดอย่างไร


ผู้ที่เป็นสมาชิกไม่กล้าเปิดเผยประวัติส่วนตัวย่อมไม่รู้ว่าเขาเป็นไคร

สวัสดีครับ สมาชิก gotoknow ทุกท่านที่เคารพ ข้าพเจ้าเป็นสมาชิก gotoknow คนหนึ่งมาประมาณ 3 ปี มีความรู้สึกว่าวันนี้ประเทศไทยยังมีความเลื่อมล้ำทางความรู้ จึงมองว่า www.gotoknow.org เป็นช่องทางหนึ่งที่เราสามารถหาความรู้ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ได้เป็นอย่างดีครับ เมื่อเรามีเวลาว่างๆอยู่กับบ้าน หากมีใครมาเตือนสมาชิก หรือส่ง mail มาบอกว่าไม่จำเป็นอย่าให้ข้อมูลประวัติ หรือชื่อจริงไป ใน gotoknow เพราะเราไม่อาจทราบได้ว่าใครเป็นใคร สำหรับข้าพเจ้าคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเขา แต่อดที่จะคิดไม่ได้ว่าทำใมเขาไม่กล้าให้ประวัติข้อมูลเขาคิดอะไรอยู่ มีความจริงใจในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันแค่ใหน(ยังกลัวอยู่) แล้วเขาผู้นั้นยังบอกให้เพื่อนกลัวตาม สมาชิกไม่มีประวัติย่อมทำให้สมาชิกไม่รู้สถานะของสมาชิกว่าเขาเป็นไคร(แล้วจะดีหรือ)

        สำหรับข้าพเจ้าเชื่อมั่นในทีมงาน gotoknow ผู้ดูแลwww.gotoknow.org ครับ และหวังว่าสมาชิกทุกท่านจะช่วยกันลดช่องว่างทางสังคมในความเลื่อมล้ำทางความรู้ด้วยความจริงใจครับ ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และมีแต่ความโชคดี ในเครื่อข่ายสังคม gotoknow

หมายเลขบันทึก: 355551เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2010 14:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผมมองว่าหน้าจะแสดงสถานะให้รู้บ้าง.... ถึงแม้ไม่ทั้งหมด.....ก็ยังดี

สวัสดีค่ะ

  • มีแต่หน้ามาให้ดู ได้ไหมคะ
  • ประวัติและผลงานไม่มีความสำคัญสักเท่าไร เพราะยังไม่ดีพอ  จึงไม่ได้ลงค่ะ
  • มายืนยันความเป็นมิตรภาพค่ะ

สวัสดีครับครูPพี่คิม(อิอิอิ)

พี่เต็มร้อยแล้วครับสำหรับสมาชิก  ขอบคุณครับ

ไม่ต้องอายครับ ความจริงคือความจริงความรู้ คือสิ่งที่เราต้องการทุกๆด้านตามที่เราจะศึกษาได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท