หนังสือที่ฉันรัก


  เห็นหนูบ่นว่าเหนื่อยกับการทำงานแต่หนูก็แอบหาเวลามาส่วนตั๊วส่วนตัวนะคะอาจารย์หนูชอบเข้าร้านหนังสือค่ะเข้าไปทีไรก็ได้หนังสือติดไม้ติดมือมาทุกครั้งเลยหนูชอบอ่านหนังสือของ "ใยไหม"ค่ะซื้อเกือบทุกสัปดาห์เลยบางเล่มก็ยังอ่านไม่จบก็อ่านเล่มใหม่  ที่ซื้อมาต่อหนังสือที่หนูคัดสรรหามีทุกแนวค่ะอาจารย์เช่นเรื่องของความรัก

  การให้กำลังใจ หนูจะชอบอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับแนวแฝงปรัชญานิดๆการให้แนวข้อคิดและกำลังใจเล่มที่ประทับใจก็ เรื่องของความรัก หน้าปกเค้าจะเขียนว่า อย่ารอให้รักจากไปทั้งที่ใจยังรักกัน,รักแท้ไม่เท่าเข้าใจ,ความรู้สึกดีๆที่เรียกว่ารัก อีกหลายเล่มหลายเรื่องจนจำไม่ได้ค่ะเพราะว่าเยอะมากแต่จะเป็นหนังสือเกี่ยวกับแนวนี้หมดเลยบางครั้งเนื้อหา

  หนังสือบางตอนสามารถชุปชีวิตคนได้นะคะอาจารย์เชื่อไหม เพราะบางครั้งที่เรารู้สึกท้อแท้หมดหวัง เราอ่านหนังพวกนี้แล้วมันก็มีกำลังใจที่ก้าวสู่ต่อไป แต่หนังสือพวกดารานิตยสารต่างๆไม่ค่อยชอบอ่านเท่าไหร่อาจารย์ว่างๆก็ลองไปหาซื้อมาอ่านดูสิคะในนั้นมันมีสิ่งดีๆแฝงอยู่มากมายเลยค่ะแล้วหนังเข็มทิศชีวิต เข็มทิศหัวใจ ก็สนุกค่ะรู้สึกว่าคุณ ฐิตินาถ ณ พัทลุงเป็นผู้เขียนเล่าถึงเรื่องราวชีวิตและประการณ์ต่างๆในชีวิตพร้อมทั้งชี้แนวทางในการดำเนินชีวิตที่ดีให้ด้วยเป็นข็มทิศชีวิตได้จริงๆค่ะอาจารย์แล้วอีกเรื่องหนึ่งก็เป็นหนังสือที่ออกตามกันมาเข็มทิศหัวใจเป็นหนังสือที่ให้แรงบันดาลใจได้ดีทีเดียวค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #e52741238#pig_flies#sec.2#ใยไหม
หมายเลขบันทึก: 354063เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2010 22:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ...เด็กฝาง

น้องบ่นว่าเหนื่อยก็พักผ่อนเยอะๆนะค่ะ พี่แอบเป็นห่วงแทน หนังสือที่อ่านทำให้เดาว่าน้องกำลังอิน เลิฟอยู่ ปรัชญาของความรัก แต่ความรักก็มีทั้งสุขและทุกข์ ต้องรักให้เป็น เลือกที่จะรัก โลกนี้คงจะสวยงามถ้าทุกคนรักกัน (เสื้อแดง)

สวัสดีครับ คุณ เด็กฝาง

อย่ารอให้รักจากไปทั้งที่ใจยังรักกัน

ประโยคนี้โดย เด่นครับ

^_______________________^@!!!!!!!!!!!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท