วันสงกรานต์ที่ไม่เปียกน้ำ แต่มีความสุข


ไม่ชอบเล่นน้ำในวันสงกรานต์

สวัสดีค่ะทุกคน........

      ตั้งแต่ดิฉันเรียนจบมา ไม่เคยได้หยุดวันสงกรานต์เลย แต่ดิฉันก็ไม่รู้สึกว่ามันขาดนะเพราะว่าดิฉันเอง ไม่ชอบเล่นน้ำในวันสงกรานต์ ไม่อยากเปียกตอนที่สวมเสื้อผ้าอยู่ แต่ส่วนใหญ่แล้ว....วันสงกรานต์..จะเป็นวันที่หลายๆคนรอคอยอยู่... (จริงไหมคะทุกคน..อิอิ.)ส่วนใหญ่ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน....ในวันสงกรานต์

    สำหรับดิฉันแล้ว ถึงแม้ว่าไม่เล่นน้ำสงกรานต์ แต่ดิฉันก็มีสิ่งดีๆแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รับฟังเหมือนกัน คือดิฉันก็ไปทำงานตามปกติอะค่ะ  ไปสอนพิเศษที่บ้าน  ตามปกติ แล้ววันนั้น เป็นวันที่นักเรียนมีสมาธิในการเรียน และเป็นวันที่นักเรียนตอบคำถามได้มากที่สุด.....เพราะว่าหมู่บ้านนั้นเงียบ เนื่องจากว่า คนไปเล่นสงกรานต์กันหมด ก็เลยทำให้ดิฉันมีความความรู้สึกดีๆในวันสงกรานต์ได้เหมือนกัน.....นะคะ

หมายเลขบันทึก: 353113เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2010 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน 2012 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท