วันเริ่มต้นของการอบรม


กับการอบรมผู้บริหารการสาธารณสุขระดับต้นรุ่นที่ 20 /2553  เป็นหลักสูตรอบรม นักบริหารสาธารณสุขระดับต้น ของวิทยาลัยนักบริหาร  สถาบันบรมราชชนก จัดที่วิทยาลัยบรมราชชนนี  และวิทยาลัยการสาธารณสุข  แต่ที่เริ่มต้นเขียนในวันนี้  ผู้เขียนเข้าอบรมที่วิทยาลัยบรมราชชนนี  เชียงใหม่คะ  เริ่มอบรมกันหลังหยุดยาวสงกรานต์เลยทีเดียว   วันเดินทาง  คือวันที่ 18 เมษายน  มาถึงเข้าลงทะเบียน ก็ราวห้าโมงเย็นแล้ว  ได้รับการต้อนรับจากทีมงานของวพบ. เป็นอย่างดี  เข้าห้องพักเป็นหอพักใหม่ของที่นี่  เข้าพัก 4 คนต่อห้อง  ได้เพื่อนร่วมห้อง  พี่เต่า จากรพ.คีรีมาศ สุโขทัย   พี่น้อง สสจ.ลำพูน  น้องบี สาวหัวหน้าการเงิน รพ.วังชิ้น แพร่

เริ่มวันแรก  กับ  47  ชีวิตที่มาจากหลากหลายหน่วยงานและหลากหลาย  เริ่มต้นกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ ตามสไตล์ในช่วงเช้า  ลดวัย  นำโดยอาจารย์วรรณภา  เจ้าของ project    ก็สนุกสนานไปตามระเบียบ  หลายคนเริ่มส่อแววการเป็นผู้นำ 

 

 

ต่อด้วยการบรรยาย  เรื่องวิวัฒนาการการบริหาร  ของอาจารย์วราพร  ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาล    มีเรื่องน่าสนใจจะเล่าใน บันทึกต่อไปนะคะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 352713เขียนเมื่อ 20 เมษายน 2010 08:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท