goody krub
กระวีวรรณ โกมลปาณิก แก้วประเสริฐ

บ้านบนต้นไม้น้องกู๊ดดี้ ที่บึงฉวาก สุพรรณบุรี

บ้านบนต้นไม้ อุทยานพื้นผักพื้นบ้าน บึงฉวาก จ.สุพรรณบุรี

ช่วงปีใหม่ 2553 คุณปู่คุณย่าได้มี project จัด trip ท่องเที่ยวขึ้นภายในครอบครัว ทีแรกก็ตั้งใจว่าจะไปเที่ยวทางเหนือ ที่ จ.เชียงใหม่ (อุตส่าห์โทรไปบอกพี่ต้อม เนปาลี ให้เป็นไกด์พาเที่ยวซะหน่อย) แต่หลังจากประชุมระหว่างบรรดาป้าๆ กันเป็นที่เรียบร้อย พวกเราก็เน้นเที่ยวที่ไม่ใกล้และไม่ไกลเกินไปนัก นั่นคือ "บึงฉวาก จ.สุพรรณบุรี"

เพราะว่าการเดินทางครั้งนี้มี "พี่น้ำอุ่น" พี่สาววัย 2 ขวบ ของกู๊ดดี้ไปด้วย อิอิ คงจะ งง..กันไปใช่ไหมครับ พี่น้ำอุ่นเป็นลูกสาวของลุงเปิ้ล กับป้าโอ๊ะ (ดร.นีรนาท แก้วประเสริฐ ระฆังทอง) คุณป้าคนสวยของกู๊ดดี้นั่นเอง คุณปู่แนะให้เรียกตามศักดิ์ ลูกสาวของป้า ก็ต้องเีรียก "พี่" แต่ถึงยังไงกู๊ดดี้ก็ต้องคอยดูแลพี่น้ำอุ่นอยู่ดีแหละ อิอิ

ระหว่างการเดินทาง ก็เจอะเจออุปสรรคมากมาย เริ่มจาก Volvo ของคุณแม่ความร้อนขึ้นซะงั้นตามประสารถยุโรป เพราะรถติดมาตั้งแต่ออกจากกรุงเทพ เราก็แวะพักทานอาหารที่ จ.อยุธยาก่อน แล้วจึงเดินทางต่อไป

ไปถึง จ.สุพรรณบุรี เราแวะไปเที่ยวชม "อุทยานพืชผักพื้นบ้าน" มีผักหน้าตาแปลกๆ มากมาย ซึ่งเป็นผักพื้นบ้านของประเทศไทยเราเอง

นั่งรถรางชมกันไป เพราะทริปนี้มีผู้ร่วมทริปมากมาย มีคุณปูุ่คุณย่า ครอบครัวกู๊ดดี้ ป้าโอ๊ะพี่น้ำอุ่น ป้าแอ๊ะพี่ปันปัน และปู่ทินย่ายา และย่าสน  555 + รถรางคันนึงก็เต็มพอดี

ป้าแอ๊ะ พี่ปันปัน ย่ายา คุณย่ากู๊ดดี้ ย่าสน คุณแม่กับกู๊ดดี้ พี่น้ำอุ่นและป้าโอ๊ะ ส่วนคุณปู่กู๊ดดี้ ปู่ทิน และคุณพ่อ ขอเดินชมเอาเองดีกว่า..

หลังจากชมธรรมชาติแบบได้ความรู้ไปด้วยในตัว เพราะมี Driver หนุ่มคอยให้คำบรรยายระหว่างการเดินทางด้วยรถรางอีกด้วย

แวะเข้าหาที่พักกันก่อนเลย ที่ "บึงฉวากรีสอร์ต" วันนั้นดูเหมือนผู้คนจะหลั่งไหลมาเที่ยวกันเยอะมาก คุณพ่อวิ่งเข้าไปจองห้องพัก พร้อมครอบครัวอืนๆ อีกประมาณ 3 ครอบครัว ผลปรากฏว่า พวกเราได้บ้านพักหลังสุดท้ายไปแบบเฉียดฉิว แบบว่าคิวห้องแน่นเอี๊ยดไปจนปลายเดือน มกราคม นั่นแหละค่ะ แถมหลังที่เราได้ก็ไม่ใช่บ้านบนต้นไม้ แต่เป็นบ้านเืรือนไทยหลังใหญ่สุดๆๆ ราคาประมาณหลังละ 5 พันบาท แต่ก็คุ้มมาก เพราะภายในบ้านแยกออกเป็นห้องพักพร้อมห้องน้ำในตัวอีก 6 ห้อง

บรรยากาศบ้านพักเรือนไทยหลังที่ครอบครัวเราพัก

หลังนี้ไม่ได้พัก แต่ไปขอแอบถ่ายเอาบรรยากาศไว้เป็นที่ระลึก

ได้ห้องพักเรียบร้อย น้องกู๊ดดี้พาัตัวเองขึ้นไปเป็นคนแรกเลย คงเพราะร้อนมากๆๆ และอยากอาบน้ำ

อาบน้ำเรียบร้อย ช่วงค่ำก็ไปทานอาหารภายในบึงฉวาก อาหารอร่อย แต่ยุงเยอะเอามากกๆๆ เล่นเอาต้องรีบทานรีบขึ้นห้องไปพักผ่อนกันก่อนเลยค่ะ

คืนนั้น น้องกู๊ดดี้จบลงด้วยสภาพนี้ค่ะ...

ช่วงเช้า คุณปู่คุณย่าตื่นไปชมบรรยากาศภายในบึงฉวากก่อนใครๆ น้องกู๊ดดี้ไม่รอช้า รีบขนสัมภาระ (กระเป๋าบรรทุกรถของเล่น) วิ่งตามออกไปด้วย

คุณย่ากำลังชื่นชมธรรมชาิติ

ก่อนอื่นก็ต้องทานอาหารเช้ากอน จะได้มีพลัง !!! ในการวิ่งซน

แล้วก็ไปชวนพี่น้ำอุ่น ไปเล่นของเล่นภายในบึงฉวาก ซึ่งจัดที่ไว้ให้สำหรับเด็กๆ ได้เล่นเครื่องเล่นกัน เด็กๆ ชอบกันใหญ่..

คุณปู่ พี่น้ำอุ่น (2 ขวบ) และน้องกู๊ดดี้ (3 ขวบครึ่ง)

แล้วป้าโอ๊ะ ก็พาพวกเราไปเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำทางทะเล ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ี่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เย้ๆๆๆ ไปดูกันดีกว่า..

ดูท่าป้าโอ๊ะ๊บ๊ายบาย ดูคล้ายนางงามจักรยาน เอ๊ย..ไม่ใช่ จักรวาล อิอิ

ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่น้องกู๊ดดี้ต้องเสียค่าเข้าชมแล้วล่ะ เพราะส่วนสูงเกิน..555+

ภายในพิพิธภัณฑ์ตกแต่งเป็นบันไดเลื่อนสำหรับเลื่อนชมในแต่ละชั้น น้องกู๊ดดี้สนุกสนานกับบันไดเื่ลื่อนมาก อ้อ..ตื่นเต้นไปกับบรรดาปลาตัวโตๆ โดยเฉพาะ "ปลาฉลาม" อีกด้วย

น้องกู๊ดดี้ตื่นเต้น ชวนคุณย่าดูปลาฉลามตัวโต !!

ถ่ายรูปคู่คุณแม่ กับ จระเข้สต๊าฟ.. ดูหน้าน้องกู๊ดดี้สิคะ  หวาดๆ ยังไงไม่รู้..

เที่ยวกันจนอิ่มหน่ำ พวกเราก็กลับกรุงเทพ ขากลับแวะตลาดร้อยปีสามชุก ชมบรรยากาศพร้อมซื้อของติดไม้ิติดมือกลับบ้าน

น้องกู๊ดดี้กับ "ลูกชิ้นยักษ์"ที่ ตลาดร้อยปีสามชุก สุพรรณบุรี

้สนุกสนานและมีความสุขกันมากครับ กับการเที่ยวพร้อมๆ ญาติๆ ในครั้งนี้ นอกจากจะไม่ไกลเกินไปนัก ทั้งสถานที่และบรรยากาศ ปิดเทอมครั้งหน้า ถ้ามีเวลารับรองน้องกู๊ดดี้ต้องขอพาเที่ยวที่นี่อีกแน่เลยค่ะ...

MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

หมายเลขบันทึก: 352110เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2010 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

มาแล้ว..มาแล้ว..พี่ๆวิ่งมาดูน้องชายสุดหล่อ...กันใหญ่เลยล่ะ..ดีล่ะออกจากหน้าจอทีวีบ้างสิ..ติดการ์ตูนค่ะ สวยมากอยากไปเที่ยวจังเลยค่ะ..ดูกว้าง..สะอาดมากนะคะ..มีนู๊ดกูดดี้ด้วยล่ะ..เย้..เย้..ทานอาหารเยอะไหมครับ..พี่ๆทานทุกอย่างที่ขวางหน้าช่วงนี้มี..กิน..เล่น..แหย่...ทะเลาะ...แม่มาทุกที...555

หวัดดีครับ คุณอารินดา และพี่ๆ 3 ต.

โห..ปลื้มครับ ตามมาชมถึงนี่เลย...เป็นคนแรกของบันทึกนี้

อืมม..สถานที่ ห้องพัก และบรรยากาศรวมทั้งอาหาร ราคาก็ใช้ได้เลยนะครับ..

การท่องเที่ยวก็ไม่้ออกจากที่พักไปเที่ยวไกลมากนัก แค่ขับรถไปนิ๊ดเดียว ถัดไปจาก บัึงฉวากรีสอร์ต ก็เจออุทยานพืชผักพื้นบ้าน

แล้วก็สวนสัตว์ ซึ่งวันนั้นกู๊ดดี้ไม่ได้แวะเที่ยวสวนสัตว์ครับ

แต่ที่น่าไปมากๆ ก็คือ พิพิทธภัณฑ์สัตว์น้ำทางทะเลนี่แหละครับ สวยมาก และก็ทันสมัยดีครับ..

อ้อ..กู๊ดดี้ทานเก่งมากครับ วันนี้ก็ผัดบล็อคโคลี่ลูกชิ้นปลา ฝีมือคุณแม่ หมดเกลี้ยงจานเลย

แต่ที่ไม่ค่อยอ้วน เพราะไม่ชอบทานขนมและของหวานๆ ครับ ทานแ่ต่ผลไม้ นมอย่างเดียวเลย เหมือนเด็กอนามัยไหมครับ อิอิ

สวัสดีครับ น้องกู๊ดดี้

ดีใจจังเลยค่ะ ที่ไปทักทายพี่พอลล่า อิอิ

วันปีใหม่ไทยนี้ พี่พอลล่าขอให้น้องและครอบครัวมีความสุขตลอดไปเลยจ้า โตไวๆ เป็นเด็กดีของคุณพ่อ คุณแม่ นะครับ จุ๊บๆ

ขอบคุณมากกกก ครับ พี่พอลล่า ..คิดถึงจังเลย..กอดดดดดดดด หอมมมมมมม...ฟื้ดๆๆๆ <<< เสียงจมูกชนแก้ม หอมดังฟื้ดด !!!

น่าสนุกจังเลยนะคะ เกืดมาก็เพิ่งเคยเห็นลูกชิ้นยักษ์ใหญ่ขนาดนี้ รสชาติเป็นไงค่ะ อร่อยมั๊ยเอ่ย สงกรานณ์ป้าอยู่บ้านปีนี้ไม่ได้ไปไหนแต่ก็ไม่ค่อยได้พักผ่อนค่ะ เพราะ 3 แสบวุ่นวายซะเหลือเกิน ก่อนสงกรานณ์ ประมาณ7-9 เมษายน เพิ่งไปสัมนาที่บ่อแสนวิลลา รีสอร์ทแอนสปา มาค่ะ ก็ถือโอกาสยกคาราวานครอบครัวไปด้วย ถ่ายรูปไว้ยังไม่มีเวลาลงรูปเลยค่ะ บรรยากาศเป็นภูเขารายล้อมและบ่อนำชนาดใหณ่มีปลาว่ายชุมนุมกันมากมาย ห้องพักแต่ละหลังจัดเป็นส่วนตัวมากๆ แต่ละหลังประกอบด้วย ห้องนอน 1 หลัง ห้องนั่งเล่นมีทีวีจอใหญ่ไม่แน่ใจว่า 50 นิ้วหรือเปล่า มีห้องคัวและโต๊ะอาหารจาน-ชาม กระทะ ตู้เย็น และสระว่ายนำส่วนตั๊วส่วนตัว แบบว่าเด็กๆ ชึ้นลงสระกันทั้งวัน หรือบางครอบครัว(เพื่อน) เล่นกัน 6 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม ก็มี ค่ะ ค่าห้อง(ถูก)น่าตกใจ 1500 บาท/คืน (ราคาปรกติไม่ทราบเท่าไรค่ะลืมถามไปเหมือนกัน มีสนามกอร์ฟเล็กๆให้เล่นฟรี ตกปลาฟรี สลิงห้อยโหนข้ามธารน้ำหากไม่แข็งแรงพอก็จ๋อมแจ๋มลงน้ำไป มีน้ำตกเล็กๆแต่ยังไม่ได้ไปดูเลยค่ะ

หากไปด้วยกัน 2-3ครอบครัวก็จะมีให้เลือกเป็น 2ห้องนอน/1สระน้ำ/1Living Room หรือ 3 2ห้องนอน/1สระน้ำ/1Living Room ซึ่งขนาดของ สระน้ำ และ Living Room ก๊ใหญ่ขึ้นตามสัดส่วนของจำนวนห้องนอนค่ะ ไม่แน่ใจว่าจะนึกภาพออกหรือเปล่า แต่ป้าว่าป้าโอ๊ะน่าจะไปมาแล้วนะค่ะ เพราะวลัยลักษณ์ไปจัดกิจกรรมที่นี่หลายครั้งแล้ว

เด็กๆ หลับเลยเม๊าได้ยาวหน่อยน่ะจ้า

สวัสดีค่ะ...น้องกู๊ดดี้และคุณแม่

• เป็นหนุ่มน้อย...นักเดินทางแล้ว
  • มีความสุขมากๆในช่วงปิดภาคเรียนนะค่ะ

สวัสดีครับน้องกู๊ดดี้ และคุณแม่คนสวย

* มาช้าหน่อย.. มัวมะงุมมะงาหลาอยู่ ฮิ ฮิ

* ครูใจดีพึ่งเสร็จธุระ ไปต่างจังหวัดมาค่ะ  เที่ยวหลังสงกรานต์ ฮิ ฮิ ...

* trip ท่องเที่ยว ของ น้องกู๊ดดี้ และครอบครัว สุดยอดไปเลย.... บ้านเรามีที่ท่องเที่ยวสวยๆ เยอะเลย...โดยเฉพาะสุพรรณบุรี ประทับใจมากๆ  บรรยากาศดีนะจ๊ะ...

* น้องกู๊ดดี้ ส่วนสูงเกินแล้ว เย้  เย้... แสดงว่า โตเป็นหนุ่มแล้ว... พี่นนท์ลูกชายของครูใจดี ก็เริ่มเป็นหนุ่มแล้ว เป็นนักบาสของจังหวัดด้วย... กู๊ดดี้โตเร็วๆ จะได้เล่นบาสกับพี่นนท์นะจ๊ะ...

* คิดถึงกู๊ดดี้ เสมอค่ะ... ปิดเทอมแล้ว เหงามั้ยจ๊ะ... ให้คุณแม่พาไปเที่ยวบ่อยๆ นะ  จะได้ไม่เหงา

* ขอให้น้องกู๊ดดี้ มีความสุขมากๆ โตเร็ว เป็นเด็กดีของคุณพ่อ คุณแม่นะจ๊ะ

* คิดถึงเสมอค่ะ

สวัสดีปีใหม่ไทยนะครับกู๊ดดี้คนหล่อที่ซู๊ดของคุณครูป้าดา

และสวัสดีคุณแม่กู๊ดดี้ด้วยนะครับ

• ขอบคุณนะคะที่ไปอวยพรให้ป้าดานะครับขอให้พรที่ประเสริฐจงดลให้กู๊ดดี๊และครอบครัวมีแต่ความสุขมากมายเลยนะครับแถมเรียนเก่งๆและเป็นที่รักของทุกคนด้วยนะครับ
  • โชคดีนะที่ป้าดาตามกู๊ดดี้มาจึงได้มีโอกาสดีไปเที่ยวได้ตั้งหลายที่แน่ะ..แต่ทำไม่น๊าตอนคุณครูป้าดาพาพี่นักเรียนชั้นม.6 ..ไปเที่ยวบึงฉวากกันเมื่อเดือนที่แล้วนี่เองแวะตลาดสมาชุกเหมือนกัน...แต่ไม่สวยเหมือนที่กู๊ดดี๊ถ่ายรูปมาเลย..สงสัยนายแบบหล่อที่สุดนี่เอง..สุดหล่อทุกรูปนะเรา..ขอหอมทีนึงนะ..จ๊วบๆๆคนน่ารัก
  • โชคดีนะครับ..จุ๊บๆๆ...แล้วเจอกันใหม่นะคะ

หายไปนานเลย ลูกกู๊ดดี้ ไปไหนมาครับ มาเยี่ยมชม คุณปู่คุณย่ายังแข็งแรงอยู่นะครับ ป้าโอ๊ะ๊เปลี่ยนไป อิอิ แต่ยังน่ารักอยู่ แถมมีน้อง...หรือพี่ของลูกกู๊ดดี้ที่น่ารักอีกด้วย คุณพ่อสบายดีนะครับ ระลึกถึงเสมอ แถมเบอร์โทรคุณพ่อเปลี่ยนบ่อยๆๆ จริง เดี๋ยวนี้ใช้เบอร์อะไร ครับ เบอร์ 5 หรือ6 อิอิ

กูดดี้ น้องรัก

พี่น้ำอุ่นเองจ๊ะ คุณแม่โอ๊ะ หรือคุณป้าโอ๊ะของน้องกูดดี้ บังคับให้พี่เขียนมาหาน้องกูดดี้นะจ๊ะ ข้อความที่คุณป้าโอ๊ะของน้องกูดดี้ ฝากมาคือ !!! เอารูปใครมาลง???? ไมใช่คุณป้าโอ๊ะซักหน่อย!!! อ้วนขนาดนั้น แต่มีเค้าความงามอยู่ ต้องเป็นคุณป้าแอ๊ะแหงแหงเลย น้องกู้ดดี้ ช่วยประสานเรื่องนี้ให้คุณป้าโอ๊ะด้วยนะจ๊ะ

พี่น้ำอุ่นอ่านข้อความข้างบน "ป้าโอ๊ะ๊เปลี่ยนไป อิอิ แต่ยังน่ารักอยู่" พี่น้ำอุ่นขอยืนยันแทนคุณแม่นะค่ะ ว่านั่นเป็นรูปที่ผิดผลาด คุณแม่ตัวจริง ผอม น่ารักเท่าเดิมค่ะคุณน้าผศ.ดร.เมธา สุพงษ์ หากอยากรู้ว่าคุณป้าของน้องกูดดี้สวย งาม ขนาดไหน ดูรูปแม่น้องกูดดี้ได้เลยค่ะ

คิดถึงน้องกูดดี้และคุณน้าเกร๋น้าเอ็มนะค่ะ พี่น้ำอุ่นขอตัวไปนอนก่อนนะค่ะ

รักค่ะ จุ๊บๆๆๆ บายบาย

ปล. พี่ละเมอค่ะ

จากข้อความข้างบนลูกน้ำอุ่นที่แก้ต่างแทนคุณแม่โอ๊ะ หรือคุณป้าโอ๊ะของลูกกูดดี้ ลูกกู๊ดดี้กรุณาแก้ข่าวด้วย (แก้ไขรูปด้วย) !!! เอารูปใครมาลง???? ไมใช่คุณป้าโอ๊ะซักหน่อย!!! อ้วนขนาดนั้น แต่มีเค้าความงามอยู่ ต้องเป็นคุณป้าแอ๊ะแหงแหงเลย น้องกู้ดดี้ ช่วยประสานเรื่องนี้ให้คุณป้าโอ๊ะด้วยนะจ๊ะ ฮาเลย แล้วคุณลุงจะค่อยติดตามชมรูปใหม่ครับ

สวัสดีครับ คุณอามัณฑนา

อยากชมภาพสถานที่บรรยากาศที่คุณอาบรรยายไว้มากเลยครับ ฟังดูน่าสนุกนะครับ มีแบบ adventure ซะด้วย.. ยังไงกู๊ดดี้จะรออ่านในบันทึกนะครับ

ต้องไปถามป้าโอ๊ะ ว่า..เคยไปเที่ยวไหม..อิอิ

• ป้านกแวะมาเยี่ยมน้อง goody ค่ะ น้อง goody และคุณแม่สบายดีนะค่ะ
  • ป้านกนำภาพน่ารัก ๆ มาฝากด้วยค่ะ

สวัสดีครับ คุณอา noktalay

ขอบพระคุณมากครับ ที่แวะมาเยี่ยมกู๊ดดี้ถึงบันทึกนี้..

ปิดเทอมไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ เพราะตอนนี้กู๊ดดี้ต้องไปเรียน summer ที่โรงเรียนใหม่ของกู๊ดดี้ครับ..

แล้วกู๊ดดี้จะเล่าให้ฟังในบันทึกหน้านะครับ... :)

สวัสดีครับ คุณครูใจดี..

กู๊ดดี้อยากเห็นรูปพี่นนท์บ้างจังครับ.. เพราะแวะไปเยี่ยมคุณครูที่บล็อค เห็นแต่ภาพพี่สาว (คนสวย) แต่ไม่เห็นมีพี่นนท์เลยครับ

กู๊ดดี้จะทานข้าวเก่งๆ จะได้โตและสูงเหมือนพี่นนท์ครับ..

ปิดเทอมนี้ กู๊ดดี้ไม่ทันจะเหงาครับ เพราะยังต้องเรียน summer อยู่ครับ ใกล้จะปิดเทอม summer ศุกร์ที่ 23 นี้แล้วครับ คราวนี้ล่ะหยุดยาวไปเลย 555 (คุณแม่เสร็จกู๊ดดี้แน่ๆๆ)

จะเหงาก็เพราะเวลาอยู่บ้าน เพื่อนๆ ที่มาบ้านจะมีแต่สาวๆ ครับ หาเด็กผู้ชายเหมือนกู๊ดดี้แทบไม่มีเลย.. (ไม่มีคนเล่นรถเป็นเพื่อนครับ)

ขอบคุณคุณครูใจดีที่แวะมาเยี่ยมกู๊ดดี้นะครับ..

สวัสดีคร้าบน้องกู๊ดดี้สุดหล่อของพี่ลี

แหมใส่เสื้อสีเดียวกะรถรางเลยนะคะ ...เห็นน้องและครอบครัวมีความสุข สนุกกันถ้วนหน้า พี่ลีก็มีความสุขด้วยค่ะ ..อ่ะๆๆ บันทึกนี้มีแอบโป๊ อีกแล้ว ... ดีนะที่หันหลังให้ 5555

สวัสดีครับน้องกู๊ดดี้ของครูรจ

น้องก๊ดดี้แอบพาสาวน้อยไปเที่ยว คงลืมน้องคิคนสวยแล้วสิ น้องพราวอีกคน อิอิ

สวัสครับน้องgoody  คนเก่ง

* ครูใจดีพึ่งกลับมาจากปฏิบัติธรรม รักษาศีล 8 วิปัสสนากรรมฐาน เลยไม่ได้มาเยี่ยมหลายวัน น้องกู๊ดดี้ ผิด summer  แล้วซินะจ๊ะ... เย้!! ปลอดโปร่งเลยซินะจ๊ะ

* พี่นนท์ ก็เรียนเหมือนกัน ครูใจดีให้หยุด ก็ไม่หยุด เพราะเค้าชอบคณิตศาสตร์มาก ไม่รู้ไปแอบปิ๊งๆๆ ใคร ที่เรียนพิเศษหรือเป่า ฮิ ฮิ  ตอนเย็นพี่นนท์ซ้อมบาสทุกวันเลยเลิก 3 ทุ่ม

* วันนี้เอารูปพี่นนท์มาฝาก ตัวจริงไม่ได้ใส่แว่นหรอกนะ  เค้าใส่เอาเท่ เล่นน้ำสงกรานต์หน้าบ้านครับ  เห็นมั้ยเสื้อพี่นนท์ยังเปียกอยู่เลย...

* กู๊ดดี๊ ดื่มนมเยอะๆ และออกกำลังกายนะครับ นะได้โตและสูงๆ

* คิดถึงกู๊ดดี้ และคุณแม่กู๊ดดี้เสมอนะครับ

สวัสดีครับคนหล่อ

• มาเยี่ยมเยียนกู๊ดดี้และคุณแม่ด้วยความระลึกถึงนะครับ
  • ปิดเทอมคงสบายซินะ..ใกล้เปิดภาคเรียนแล้ว..พร้อมจะไปโรงเรียนแล้วยังเอ่ย...กู๊ดดี้...ไปโรงเรียนเมื่อไหร่บอกครูรจด้วยนะว่าครูป้าดาคิดถึงจ้ะ

สวัสดีครับ คุณครูป้าดา...

ขอบพระคุณครับที่แวะมาเยี่ยมกู๊ดดี้อยู่เสมอ..คิดถึงครับ คิดถึง..

ตลาดสามชุกที่กู๊ดดี้ไปแวะวันนั้น อากาศก็ค่อนข้างที่จะร้อนเอามากๆ เลยครับ

ดีที่คนไม่เยอะมากนัก.. ได้ของติดไม้ติดมือมานิดหน่อยเองครับ ส่วนใหญ่จะเป็นของกิน..555+

สวัสดีครับ คุณลุงเอก..

คุณปู่คุณย่าสบายดีครับ เพิ่งบินมาเยี่ยมกู๊ดดี้ไม่กี่วันนี่เองครับ ยังมีโอกาสได้อ่านบันทึกนี้ของกู๊ดดี้ด้วย อิอิ

เบอร์คุณพ่อกู๊ดดี้จะเมล์ไปบอกนะครับ..

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมครับ

พี่น้ำอุ่นครับ...

อ่านจดหมายของพี่น้ำอุ่นแล้ว กู๊ดดี้จะรีบแก้ข่าวให้ในทันทีครับ...อิอิ ว่า...

ตัวจริงป้าโอ๊ะ ผอม สวย หุ่นเพรียวววววววววว.. เผอิญรูปที่ถ่ายกันในวันนั้น กู๊ดดี้ลืมใช้แฟลตครับ รูปเลยออกมาอวบไปหน่อย (เกี่ยวกันไหมเนี่ย)

คิดถึงป้าโอ๊ะ พี่น้ำอุ่นมากนะครับ ลุงเปิ้ลเพิ่งหายคิดถึงครับ เพราะเพิ่งเจอกันเมื่อ 2 วันนี่เอง กู๊ดดี้ฝากของเล่นไปให้ 1 ถุงนะครับ จริงๆ ฝากไป 3 ถุง คุณปู่เลือกเอาเพียงถุึงเดียว หวังว่า..ของเล่นที่เลือกให้ไป คงยังเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบอยู่นะครับ กู๊ดดี้เลือกจากตู้ของเล่นเองกับมือเลย คุณแม่เลยไม่รู้ว่ามีอะไรมั่งครับ.. ถ้าเล่นไม่ได้ให้ลุงเปิ้ลซ่อมให้นะครับ...

คิดถึงครับ...จุ๊บๆๆ

สวัสดัครับ คุณป้านก..

ขอบคุณสำหรับของฝากน่ารักครับ... คิดถึงเช่นกันนะครับ...

สวัสดีครับ พี่ลี..

555+ ใช่ครับ สีเสื้อ สีเดียวกันกับรถรางเลย

คิดถึงเช่นกันครับ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ..ขอบคุณที่แวะเยี่ยมครับ

สวัสดีครับ คุณครูรจ....ของกู๊ดดี้

สาวน้อยคนนั้นเป็นพี่สาวของกู๊ดดี้นะครับ ส่วนน้องคิม..ยังอยู่ในใจกู๊ดดี้เสมอ..อิอิ

พูดถึงน้องคิมทุ๊กวันครับ ย้าย รร.ก็ยังพูดเสมอ อิอิ

คิดถึงครูรจนะครับ

• กู๊ดดี้ครับ
  • รอกู๊ดดี้โตกว่านี้สักนิด
  • เจอสาวๆๆแล้วจะเอารูปนี้ให้ดู
  • แม่เก๋นะแม่เก๋...ฮ่าๆๆ

สวัสดีครับ คุณครูใจดี

โห...พี่นนท์ หล่ออออออ มากกกกกก ครับ ขอบอก!!!!

ท่าทางไปเรียนพิเศษ สาวๆ คงติดกันตรึม 555+

ขอบพระคุณที่ส่งรูปมาให้ดูครับ.. ฝากตัวด้วยนะครับพี่นนท์..กู๊ดดี้จะดื่มนมเยอะๆ ครับ

สวัสดีครับ อาจารย์ขจิต..

คิดถึงครับบบบบบ.....

แหมๆๆๆ คุณแม่กลัวไม่รู้ครับ.. กู๊ดดี้ของแท้ต้องนู๊ดนิ๊ดๆๆ อิอิ

อาจารย์สบายดีนะครับ..รักษาสุขภาพด้วยนะครับ..

สวัสดีครับน้องgoody krub
ขอบคุณมากๆๆ  โรงเรียนเปิดแล้วใช่มั้ยครับ
วันนี้ครูใจดีลางาน เพราะจะพาพี่เนไปสัมภาษณ์ที่ศิลปากร ครับ
เที่ยงๆ จะขึ้นรถแล้วครับ
น้องgoody krub เป็นเด็กดีของคุณพ่อ คุณแม่นะครับ
คิดถึงเสมอค่ะ
  • แวะมาทักทายในวันหยุดนักขัตฤกษ์  สบายดีนะค่ะ
  • วันนี้บุษราได้นำภาพสายน้ำเย็น ๆ มาฝากกันค่ะ

-น้องGOODY พาเที่ยว อิจฉาจังเลย ไปหลายๆๆๆคนด้วย  บ้านอยู่บนต้นไม้  น่าสนใจไปนอนนะคะ เปลี่ยนบรรยากาศคะ  มีพี่น้ำอุ่นมาเป็นเพื่อน เอ้า!ทำไมพี่น้ำอุ่นอายุน้อยกว่า ยกให้เป็นพี่เลยหรือคะ  ดีคะ อายุเท่าไหร่ก็ตาม มีเพื่อนอายุใกล้เคียงกันเป็นเพื่อนไม่เหงาคะ

-สวนสวยจังเลยนะคะ เขียวขจีเชียว  เสื้อสีเขียว กับสีรถรางเขียวไปได้ด้วยกันเลยนะคะ ญาติเยอะนั่ง เต็มคันพอดี เลย

-เสียดาย  มาช้า  ไม่ทันนอนบ้านพักบนต้นไม้นะคะ  อุ้ย! ใครโป๊! แล้วก็หลับปุ๋ย ฝันหรือเปล่าคะ

-สนุกกับของเล่นที่ถูกใจ มากมายเลยใช่ไหมคะ พร้อมทั้งได้ดูปลาตัวใหญ่ พร้อมได้

เรียนรู้ดีจังเลยคะ มีความสุขมากๆๆนะคะ ข้างหลังจระเข้ สตาฟ น่ากลัวคะ

-ป้าสุ คิดถึงน้องกูดดี้คะ กำลังดูการพัฒนาของน้องกูดดี้คะ เพราะกำลังเลี้ยงหลานอยู่หนึ่งคนพึ่งได้ 5 เดือนคะ เอารูปน่ารักมาฝากคะ เพื่อนน้องกู๊ดดี้ เข้าแถวคะ

• แวะมาเยี่ยมเยียนกันค่ะ สบายดีนะค่ะ  พร้อมกับมาเชิญชวนไปชม "สุดยอดส้วม...โรงพยาบาลพะโต๊ะ"
  • ขอบคุณค่ะ
  • สวัสดีครับ คุณครูใจดีั..

กู๊ดดี้ตอบช้าไปนิดนะครับ.. พี่เนไปสัมภาษณ์ที่ศิลปากร ผลเป็นยังไงบ้างครับ..

เป็นกำลังใจให้นะครับ..

สวัสดีค่ะน้องกู๊ดดี้ แวะมาทักทายค่ะ

-น้องกู๊ดดี้อยู่น่ารักมากๆค่ะ

-อิจฉาครอบครัวนี้จังที่ได้ทำกิจกรรมที่สนุกๆร่วมกันค่ะ