การทำหน้าที่


คนเราเมื่อเกิดมาก็มีหน้าที่ต่างๆผ่านเขามาในชีวิต ในตอนแรกเมื่อลืมตาดูโลกเราก็ทำหน้าที่ในฐานะลูก เมื่อเติบโตขึ้นเป็นนักเรียนนักศึกษา ก็มีหน้าที่ศึกษาเล่าเรียนเมื่อแต่งงานมีครอบครัวก้มีหน้าที่อีกอย่างถ้าเราทำงานก็มีหน้าที่เพิ่มมากขี้นอีกแต่ไม่ว่าเราจะทำหน้าที่อะไรก็ตามขอให้เราปฎิบัติหน้าที่นั้นให้ดีที่สุด ไม่ว่าหน้าที่นั้นๆจะทำยากแค่ไหนขอให้ยิ้มรับกับมันทำอย่างตั้งใจแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

หมายเลขบันทึก: 351105เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2010 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทาย

เป็นข้อคิดสั้นๆ แต่มีความหมายค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท