ชื่นชมยินดีเด็กดีเยาวชนคนอาสา โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย


เด็กดีจิตอาสา

รางวัลผลการกระทำความดีโรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย                           

เขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1

ผลงาน/เกียรติบัตร/รางวัลที่ได้รับ  ในปีการศึกษา 2552

 

1.กลุ่มชมรมเยาวชนคนอาสาชาวเลือดหมู-ดำ  ได้รับพระราชทานรางวัลกลุ่มเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2552 สาขาพัฒนาเยาวชน บำเพ็ญประโยชน์และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเยาวชน ของสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาสและผู้สูงอายุ จาก  พระองค์เจ้าศรีรัตน์พระวรชายาในพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร   

 

2.นักเรียนกลุ่มเยาวชนจิตอาสาโครงการโรงพยาบาลมีสุข  จำนวน 10 คน  

ได้รับรางวัลเยาวชนคนดีศรีแผ่นดิน  โครงการธนาคารความดี จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย       

 

3. นายจารณะ  บุญประเสริฐ  นักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่6/1  ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นกรุงเทพมหานคร (ประกายเพชร) ประจำปี 2552   ผลงาน   ด้านคุณธรรมและจริยธรรม 

 

4.นางสาวจิราพัชร  วงษ์ศรีแก้ว  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5   แกนนำชมรมคุยเปิดใจรักปลอดภัย  ดำเนินงานต้านภัยเอดส์และเพศ   และรณรงค์ป้องกันปัญหาการค้ามนุษย์  ได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่ง  ประธานสภาเยาวชนเขตราชเทวี 

 

5.นายปณิธาน   ใจกล้า   นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 แกนนำเยาวชนจิตอาสา  ได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานสภาเยาวชนเขตราชเทวี 

 

6.นางสาวปรียาพรรณ  ศรีพลอย  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1 โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย ซึ่งเป็นเยาวชนจิตอาสาในสถานศึกษา ประธานชมรมเยาวชนคนอาสาชาวเลือดหมู-ดำ  ได้รับรางวัลสาขายุวสตรีดีเด่น  เนื่องในโอกาส  100 ปี วันสตรีสากล...บทบาทที่เปลี่ยนแปลงไปของหญิงไทย  จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พมง)   ได้คัดเลือกบุคคล หน่วยงาน องค์กรดีเด่น ภาครัฐ ภาคเอกชน ด้านการส่งเสริมความเสมอภาคหญิงชายและการคุ้มครองสิทธิสตรี เนื่องในวันสตรีสากล 8 มีนาคม ประจำปี 2553 มีผู้ได้รับคัดเลือก 18 สาขา41 รางวัล  

    

  โดยมีครูประไพ  กลับไชย และครูจรรยา  ธนะนิมิตร เป็นครูที่ปรึกษากิจกรรม

หมายเลขบันทึก: 351070เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2010 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท