เปิดบ้านชีวาศิลป์มอดินแดง


              วันที่ 6-7 เมย.53ที่ผ่านมา ฤกษ์ดี คณะทำงานบ้านชีวาศิลป์ ได้ทำพิธีทำบุญ เพื่อความเป็นศิริมงคลและทำพิธีเปิดบ้านอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 วันที่ เมย.53 ในงานนี้มีแขก ผู้หลักผู้ใหญ่มาร่วมงานกันมาก เช่น ท่านอธิการบดี มข. กรรมการสภามหาวิทยาลัย อาจารย์ บุคลากรจากคณะแพทยศาสตร์ มข. แขกจากภายนอกมหาวิทยาลัย และสื่อมวลชน

             งานเริ่มตั้งแต่ 13.00-16.30 น. ในงานมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การแสดงละคร ‘ห่านเขียว’ของกลุ่มเยาวชนเพื่อนอาสา โรงพยาบาลศรีนครินทร์ นิทรรศการภาพวาด นิทรรศการผลการดำเนินงาน บ้านชีวาศิลป์กิจกรรมซุ้มชีวาศิลป์ หนังสั้น สร้างยิ้มยืนยาว การเสวนา “การสร้างจิตสาธาณะ” การแสดงดนตรีเครือข่ายศิลป์สร้างสรรค์ และนักศึกษาศิลปกรรมศาสตร์

            เก็บตกภาพบรรยากาศจากงานมาฝาก เห็น ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ  มีผู้คนสนใจ มาร่วมงานและให้กำลังใจอย่างอบอุ่นเช่นนี้ คณะทำงานของเราก็หายเหนื่อย ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีงานที่รอให้ทำอีกหลายอย่าง ถือเป็นสิ่งที่ท้าทายให้คณะทำงานต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำงานต่อไป

           ท้ายสุดขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจ มาร่วมเปิดงานบ้านชีวาศิลป์มอดินแดง และขอบคุณคณะทำงานทุกท่านที่ช่วยกันรังสรรค์เตรียมงาน จนเกิดงานวันนี้ขึ้นมา

 

ของที่ระลึก

หมายเลขบันทึก: 350302เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2010 00:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

บ้านสวยค่ะ

ศุกร์นี้ที่จะไปคลินิกวิจัยที่ AE งดก่อนนะคะ

ติดประชุมการชี้แจง Internal servey ค่ะ

เลิศชาย ตันวัฒนานนท์

เป็นเรื่องที่น่ายินดี...ที่ยังมีคนดีๆ เอาใจใส่เด็กๆเหล่านี้......ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ.... ถ้ามีโอกาสก็จะช่วยเหลือในสิ่งที่พอช่วยได้ครับ

เลิศชาย

สวัสดีค่ะ คุณเลิศชาย

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาทักทายและให้กำลังใจ

พรนิภา

  • สวัสดีครับพี่แจ๋ว แวะเข้ามาทักทายครับ ตอนนี้กำลังฝึกเขียนบันทึกครับ
  • ผมขับรถผ่านเป็นประจำเห็นแว่บๆ แต่ไม่เคยเข้าไปแต่คาดว่าน่าจะเป็นอะไรเกี่ยวกับศิลปะ ขอบคุณที่บอกเล่าเรื่องดี ๆ นะครับ

สวัสดีค่ะน้องชำนาญ

ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทาย โอกาสหน้าคงได้พูดคุยกันผ่าน G2K อีก

ถ้าน้องชำนาญต้องการของที่ระลึก ที่เป็นเป็นแฮนเมด ก็แวะไปดู ได้นะคะ มีอาสาสมัครประจำอยู่ที่บ้านชีวาศิลป์ทุกวันค่ะ

พี่แจ๋ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท