บันทึก “นบก. รุ่นที่ 44” (9) งานเลี้ยงสังสรรค์


ความทรงจำ เป็นความประทับใจ เมื่อนึกถึง...แล้วต้องหัวเราะ

   การฝึกอบรมหลักสูตร "นบก. รุ่นที่ 44" มีการสร้างสรรความเพลิดเพลิน ความสนุก และทำความรู้จัก เพื่ออยู่ร่วมกันเป็นเครือข่ายเพื่อนและทีมงาน ได้แก่ นั่งเรียนเป็นกลุ่ม ทำงานส่งเป็นกลุ่ม และทำกิจกรรมกลุ่ม

   การสร้างความรู้จักมักคุ้นจึงดำเนินกิจกรรมผ่านการศึกษาดูงาน  กิจกรรมขณะเดินทาง  และทานอาหารเย็นร่วมกัน โดยเฉพาะมีการจัดกิจกรรมการแสดงระหว่างกลุ่มผู้หญิง และกลุ่มผู้ชายอย่างละ 1 ชุด มีการจัดรำวงย้อนยุคเพื่อจัดเก็บรายได้เข้ากองทุนรุ่นที่ 44 ซึ่งเป็นความสนุกสนานที่ได้ทำร่วมกันขณะไปศึกษาดูงาน 3 วัน 2 คืน ณ จังหวัดสระบุรี จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดฉะเทริงเทรา 

   ส่วนงานเลี้ยงสังสรรก่อนที่จะฝึกอบรมจบหลักสูตร "นบก.รุ่นที่ 44 " ก็ได้จัดกิจกรรมการแสดงรวมกันระหว่างผู้หญิงและผู้ชาย 1 ชุด ได้สร้างความสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะอย่างครื้นเครง เป็นความประทับใจที่จดจำไว้ให้กับตนเอง สิ่งดังกล่าวถูกบันทึกเป็นภาพนิ่งและภาพ VDO เพื่อแจกจ่ายให้กับ นบก.รุ่นที่ 44 ทุกคนค่ะ.

คำสำคัญ (Tags): #นบก.รุ่นที่ 44
หมายเลขบันทึก: 349943เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2010 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท