บันทึกหน้าแรก


ออกกำลังสร้างสุข

  สวัสดีค่ะ วันนี้เป็นวันแรกที่เข้ามาเป็นสมาชิกบล็อก อยากเขียนมานานแต่สร้างไม่เป็น ครั้งนี้เรียนรู้ด้วยตัวเอง ลองผิดลองถูกจนสามารถสร้างบล็อกได้ สิ่งที่จะทำต่อคือเรียนรู้เทคนิคต่างๆเพิ่มขึ้น ตอนนี้แทรกภาพลงในเนื้อหายังทำไม่เป็น อยากทำตัวหนังสือสวยๆ ก็ยังไม่มีความสามารถ เป็นคนรุ่นเก่าที่ไม่เก่ง IT ค่ะ ต้องเรียนรู้อีกมาก

   วันแรกที่เข้ามาก็อยากแชร์ความคิดดีๆเรื่องการออกกำลังกายที่ตัวเองทำประจำมา 8-9ปีจนเห็นผล และยังคงทำเกือบทุกวันต่อเนื่องมาจนปัจจุบัน

  ไม่น่าเชื่อว่าการออกกำลังกายจะเปลี่ยนชีวิตให้มีความสุขอย่างมาก แบ่งเวลาสักวันละ30-40 นาทีไปออกกำลังกาย ชีวิตก็มีความสุขแล้ว เครียดมากจะเหลือน้อย อ้วนมากก็เหลือท้วมหน่อยๆ หลายคนว่าไม่มีเวลา แตถ้าเราลองเริ่มดู เวลาเราจะมีเหลือเฟือ เราจะแบ่งเวลาได้โดยอัตโนมัติ ในที่สุดจะเหมือนมื้ออาหาร การออกกำลังกายสำคัญเท่าอาหารที่เราต้องรับประทานทุกวัน เพียงแค่ออกวันละครั้งก็เพียงพอ อาหารเรายังต้องรับประทานสามมื้อเลย ทำไมเราจะออกกำลังกายวันละหนไม่ได้

     ลองดูนะค่ะ ไม่ลองไม่รู้

คำสำคัญ (Tags): #การออกกำลังกาย
หมายเลขบันทึก: 347693เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2010 09:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยินดีต้อนรับค่ะ

การออกกำลังกายทุกวัน ทำให้เรามีพลังในการทำงาน พี่ออกกำลังกาย โดยโยคะฉบับย่อทุกวันค่ะ

เอ้อ ! ก็ยังหาเวลาไม่ได้เลย

เริ่มวันที่ 1 เมษา นี้ล่ะ

สวัสดีค่ะพี่แก้ว ขอบคุณค่ะที่แวะมาชม

อุ้มติดการออกกำลังกายค่ะ เป็นสมาชิกฟิตเนสค่ะ โยคะก็ทำบ้าง ทำแล้วได้ผลดีมากๆค่ะ สดชื่น ไม่อ้วนด้วย

ขอบคุณค่ะ คุณครูป1 ที่แวะมาชม

ดีเดย์ 1 เมษานะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท