ประชาคมหมู่บ้าน ตำบลสวนพริก


เวทีชาวบ้านกับงาน กศน.

    สำหรับการออกพื้นที่ในช่วงนี้ จะเป็นการได้รับเชิญไปร่วมทำประชาคมหมู่บ้าน ขององค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก ซึ่งเป็นภาคีเครือข่ายของ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้ทำการประชาคมผ่านมาแล้วหลายหมู่บ้าน ได้รับความคิดเห็นและความต้องการของคนในชุมชนเพื่อจะนำมาทำแผนการพัฒนาต่อไป

     สำหรับวันที่  22 มีนาคม 2553 เป็นการทำประชาคมหมู่บ้านชัยนาทหมู่ที่ 6 ณ ที่ทำการกำนันหมู่ที่ 6 ซึ่งมีชาวบ้านมาร่วมทำประชาคม เสนอความต้องการพื้นฐานในเรื่องไฟฟ้า น้ำประปา เสียงตามสาย สำหรับ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้ทำการประชาสัมพันธ์เรื่องการรับสมัครนักศึกษา และ การฝึกอาชีพแก่ผู้ที่สนใจ ซึ่งมีผู้สนใจ จะทำการฝึกอาชีพและสมัครศึกษาต่อ ซึ่งคาดว่าเทอม 1/53 นี้เราน่าจะมีนักศึกษาเพิ่มอีกแน่นอน

ภาพบรรยากาศประชาคมหมู่ 6 ครับ

     และวันที่  23  มีนาคม  2553 เป็นการทำประชาคมเป็นหมู่สุดท้าย คือหมู่ที่ 2 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก โดยบรรยากาศในวันนี้ชาวบ้านร่วมการทำประชาคมในวันนี้คึกคักเป็นอย่างมาก มีการเสนอเกี่ยวกับเรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง ในเรื่องผักสวนครัว พืชสมุนไพร ซึ่งทาง กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ก็ได้มีการพูดคุยเพื่อจะจัดเตรียมเกี่ยวกับโครงการดังกล่าว ด้วย รวมถึง การประชาสัมพันธ์ในเรื่องของการรับสมัครนักศึกษา และการฝึกอาชีพอีกด้วย

ภาพบรรยากาศการทำประชาคม หมู่ 2 ครับ

หมายเลขบันทึก: 346545เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2010 20:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
เก่งจริงน่ะ ออกเวทีประชาคมหมู่บ้าน น้องใหม่ไฟแรงจริง ๆ อิจฉาครูอาสาฯตำบลสวนพริกจัง อย่าหมดแรงซะก่อนน่ะน้อง

ขอบคุณครับพี่เก๋สุดสวย สำหรับกำลังใจครับ

สวัสดีค่ะ

ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าในการจัดทำบทปฏิบัติการการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สำหรับนักศึกษา กศน. ตามนี้ค่ะ http://gotoknow.org/blog/l-01/359179

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท