ผลิตภัณฑ์การกุศล [สีแดง]™


     สินค้าผลิตภัณฑ์ ต่างก็มีสีสันให้เลือกตามความชอบของแต่ละคน เรื่องของสีก็มีส่วนในการช่วยสังคมได้เหมือนกันอย่าง Product [RED]™ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยต่อสู้กับโรคร้าย เอดส์ วัณโรค มาลาเรียในแถบแอฟริกา โปรเจคเริ่มโดยคุณโบโน่ ศิลปินวง U2 กับคุณบ๊อบบี้ ร่วมกันก่อตั้งองค์กรการกุศล DATA หารายได้จากกำไรผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมที่เข้าร่วม ระดมเงินเข้ากองทุน Global Fund ช่วยเหลือชาวแอฟริกาต่อไป
 
 
     ผลิตภัณฑ์ที่ผมพบล่าสุดกับเชือกผูกรองเท้าฟุตบอลของไนกี้ สีแดง ด้วยแนวคิด "ผูกเชือก ช่วยชีวิต" ในการรักษา เวชภัณฑ์ต้านโรคร้าย และสนับสนุนด้านการศึกษา ให้กีฬาช่วยต้านภัย HIV / AIDS
 
 
 
 
     ผลิตภัณฑ์ไอที ที่ผ่านมา ตัวอย่างเครื่องฟังเพลง iPod nano รุ่นพิเศษ ราคาต่างจากสีปกติ ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์จะได้มีโอกาสช่วยเหลือทางอ้อม หรือจะเป็นวินโดว์ วิสต้า ธีมสีแดง ร่วมกับเดล คอมพิวเตอร์ และยังมีโปรดักต์ชื่อดังประเภทอื่นที่เข้าร่วม ให้ค้นหาอีกมากครับ ความคิดอย่างสร้างสรรค์ของชาวอเมริกัน จะถูกจะแพง(ช่วยเลือกผลิตภัณฑ์)สีแดงไว้ก่อน  
 
คำสำคัญ (Tags): #appreciate inquiry#product red#white ocean
หมายเลขบันทึก: 346365เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2010 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผมชอบความคิดสร้างสรรค์ในเรื่องนี้มากครับ

เป็นโครงการที่ดีครับ ช่วยเหลือสังคมโดยแท้ ^^

ผลิตภัณฑ์สีแดง หัวใจสีขาวครับ

ถ้าซื้อเสื้อสีแดง จะเป็นหัวใจสีขาวด้วยไหมคะ ขำๆนะคะ

แบบนี้ก็ดีค่ะ คนที่เขาช่วยเหลืออุดหนุนProduct สีแดงเขาจะได้รับภาพพจน์กลับมาจากการใช้ Product นั้นด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท