ร่วมเวทีประชาคม หมู่ 5 ตำบลสวนพริก เพื่อจัดทำแผนพัฒนา 3 ปี


      รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com วันที่ 19 มีนาคม 2553
        ร่วมกับหน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก นำโดยท่านปลัดสะอาด บุญมี เจ้าหน้าที่วิเคราะห์และแผน พัฒนาชุมชน หมอขวัญจากสถานีอนามัยสวนพริก และ ทีม กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาในพื้นที่ ครูอาสา และ ครู ศรช. ร่วมจัดเวทีเพื่อรับฟังปัญหาของชุมชน และให้ชุมชนได้สะท้อนความต้องการในด้านต่าง ๆ
  • ด้านโครงสร้างพื้นฐาน
  • ด้านเศรษฐกิจและสังคม
  • ด้านการศึกษา ศาสนา และศิลปวัฒนธรรม
  • ด้านทรัพยากร สิ่งแวดล้อม
  • ด้านการป้องกันภัย ยาเสพติด

      ในเวทีของการพูดคุยก็ไม่พ้นเรื่องน้ำไม่ไหล ไฟดับ ถนนไม่ดี จนจัง เราเลยได้ทีประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรม กศน.เพื่อส่งเสริมอาชีพให้กับประชาชนที่สนใจ ก็ได้แนวร่วมในการพูดคุยทาบทาม ฝึกอาชีพอาหาร-ขนม เลยได้ให้ใบสมัครหาผู้สนใจไว้กับกลุ่มร่วมคนมา ทางเราก็จะรีบดำเนินการประสานวิทยากรมาสอนให้ในเร็ววัน
     วันนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์งานการศึกษาพื้นฐานโดย อ.ชิษณุพงศ์ เข็มนาค หัวหน้า กศน.ตำบลสวนพริก ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนในการศึกษาพื้นฐานได้รับความสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมไม่น้อย คาดว่าเทอมหน้าเราคงได้นักศึกษาเพิ่มแน่นอน
 
หมายเลขบันทึก: 345670เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2010 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นการเปิดโอกาสให้ชุมชน ได้แสดงความคิดเห็น และ บอกปัญหาของชุมชนได้อย่างดี และได้พิจารณาและร่วมกันแก้ไขต่อไปได้อย่างถูกจุด ขอเป็นกำลังใจให้ครูอาสา และครูศรช. ต่อไปครับเพื่อ ชุมชนที่เข้มแข็งของ สังคม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท