ประชุมคณะกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษา + การติดตามข้อมูลหลักสูตรและรายวิชา


 

>>  การประชุมคณะกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในเครือข่ายร่วมผลิตแพทย์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2552  วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2553 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 11.00 น. ณ ห้องประชุม Tele medicine 

ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา และวิเทศสัมพันธ์ (นายแพทย์ ดร.ณตพล  ศุภณัฐเศรษฐกุล) กล่าวเปิดการประชุม

 

 เหตุผลและความจำเป็นในการจัดตั้งคณะกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษา ภายในเครือข่ายร่วมผลิตแพทย์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ประจำปีการศึกษา 2552

- ตามที่ได้มีการประชุมผู้รับผิดชอบงานประกันคุณภาพการศึกษาภายในเครือข่ายร่วมผลิตแพทย์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 ที่ผ่านมา ได้กำหนดแนวทางการประเมินคุณภาพการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2552 ระดับคณะ และศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โดยให้มีการจัดตั้งคณะกรรมการผู้ประเมินร่วมภายในเครือข่าย และดำเนินกระบวนการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ครั้งหนึ่งก่อนการประเมินจากคณะกรรมการผู้ประเมินจากภายนอก
นอกจากนี้ ยังสอดคล้องกับข้อเสนอแนะของคณะกรรมการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2551 ที่ผ่านมา ซึ่งเสนอให้มีการกำหนดตัวชี้วัด และรวบรวมนำเสนอผลการประเมินในภาพรวมของทั้งเครือข่ายด้วย จึงได้จัดตั้งคณะกรรมการดังกล่าวขึ้นเป็นกลไกหลักในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา ในปีการศึกษา 2552 นี้
 

 

 

>>  นพ.ดร.ณตพล  ศุภณัฐเศรษฐกุล  ได้ทำติดตามผลการดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพ "หลักสูตรและรายวิชา" ของศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลเครือข่ายร่วมผลิตแพทย์ (ครั้งที่ 2) ในศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2553 เวลา 10.00 - 11.00 น. ณ ห้องประชุม Telemed ชั้น 5 อาคารคณะแพทยศาสตร์ โดยมีนักวิชาการที่รับผิดชอบข้อมูลด้านการประกันคุณภาพของแต่ละที่เป็นผู้รวบรวมข้อมูลให้กับทางหน่วยประกันคุณภาพการศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร บรรยากาศการติดตามข้อมูลเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

 

ทางหน่วยประกันคุณภาพการศึกษา ขอขอบคุณอาจารย์แพทย์ทุกท่าน และนักวิชาการศึกษาทุกคนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ขอบคุณค่ะ

 
Kanokporn - joy
 
หมายเลขบันทึก: 344800เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2010 16:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท