Take me to your heart


ฟังเพลงเพราะๆกันดีกว่า

เพลง Take  me   to  your  heart

 

 

Hiding from The Rain and Snow
Trying to forget but I won't let go
Looking at a crowded street
Listening to my own heart beat

หลบซ่อนตัวจากหิมะที่โปรยปรายและสายฝนพรำฉันพยายามที่จะลืมบางอย่างแต่ก็ไม่อาจฝืนใสายตามองเหม่อไปยังถนนที่มีผู้คนมากมาย
ฉันได้แต่ฟังเสียงหัวใจของตัวฉันเอง

So many people all around the world
Tell me where do I find someone like you girl

มีผู้คนมากมายเหลือเกินอยู่บนโลกใบนี้
แต่บอกซิ..ว่าฉันจะหาคนอย่างคุณได้จากที่ไหน

[Chorus:]
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is - haven't got a clue
Show me that wonders can be true

ให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจและจิตวิญญาณความเป็นตัวคุณเถอะนะ
ส่งมือคุณมาให้ฉันก่อนที่ฉันจะแก่ชราไป
สอนให้ฉันได้รู้ทีเถอะว่าความรักมันคืออะไร ฉันจะได้หมดความสงสัยไปเสียที
แสดงให้ฉันเห็นเถอะนะว่าเรื่องมหัศจรรย์มันสามารถเป็นจริงขึ้นมาได้

They say nothing lasts forever
We're only here today
Love is now or never
Bring me far away

มีหลายคนบอกว่าไม่เคยมีอะไรคงอยู่ไปจนชั่วนิรันดร์
เราคงอยู่กันเพียงแค่วันนี้ก็เท่านั้น
ความรักในตอนนี้หรือว่าตอนไหนก็ตาม
มันไม่เคยพาฉันให้ห่างไกลไปจากคุณเลย

Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand and hold me
Show me what love is - be my guiding star
It's easy take me to your heart

ให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจและจิตวิญญาณความเป็นตัวคุณเถอะนะ
ส่งมือคุณมาและโอบกอดฉันไว้
แสดงให้ฉันเห็นทีว่าความรักมันคืออะไร ช่วยเป็นดาวนำทางให้ฉันที
ไม่ยากเลยที่จะให้ฉันเข้าไปอยู่ในหัวใจคุณ

Standing on a mountain high
Looking at the moon through a clear blue sky
I should go and see some friends
But they don't really comprehend

ยืนอยู่บนเทือกเขาที่สูงชัน
มองไปยังดวงจันทร์ผ่านฟากฟ้าที่ดูสดใส
ฉันควรจะออกไปเพื่อพบปะเพื่อนฝูงบ้าง
แต่พวกเขาเหล่านั้นก็ไม่อาจหยั่งรู้ใจฉันได้

Don't need too much talking without saying anything
All I need is someone who makes me wanna sing

ไม่จำเป็นที่จะต้องพูดคุยอะไรมากมายเลย
จริงๆ แล้วสิ่งที่ฉันต้องการก็มีเพียงแค่ใครซักคนที่ทำให้ฉันอยากจะร้องเพลง

[Chorus:]
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is - haven't got a clue
Show me that wonders can be true

ให้ฉันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจและจิตวิญญาณความเป็นตัวคุณเถอะนะ
ส่งมือคุณมาให้ฉันก่อนที่ฉันจะแก่ชราไป
สอนให้ฉันได้รู้ทีเถอะว่าความรักมันคืออะไร ฉันจะได้หมดความสงสัยไปเสียที
แสดงให้ฉันเห็นเถอะนะว่าเรื่องมหัศจรรย์มันสามารถเป็นจริงขึ้นมาได้

คำสำคัญ (Tags): #เพลง take me to your heart
หมายเลขบันทึก: 344395เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2010 02:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 13:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

 เพลงเพราะมากความหมายก็ดี           

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท