ประวัติโรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคม


ประวัติโรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคม

ประวัติโรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคม

หมายเลขบันทึก: 344193เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2010 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (29)

ตอนนี้โรงเรียนท่าของยางใช้เว็บอะไรครับ

กำลังปรับปรุง ใช้ Maxsite

เว็บ อบจ เป็นอะไรไปแล้วครับ

ปิดตัวถาวร

เปิดเทอมจะทำระบบรับ-ส่งหนังสือ ให้ใช้ติดต่อกัน จะแจ้งให้ทราบเมื่อพร้อม

ตอนนี้เว็บไซต์โรงเรียนหนองบัวปิยนิมิตร เปลี่ยนเป็น http://nbmked.co.cc แล้วนะครับ

อยากทราบว่าทาง รร.มีครูสอนนาฏศิลป์หรือยังค่ะ

คิดถึงอาจารย์ทุกคนเลยนะค่ะ

ตอนนี้หนูเรียนที่มมส.สนุกมากค่ะ

แต่ก็ยังคิดถึงโรงเรียนเราอยู่

หนูขอฝากความคิดถึงถึงอาจารย์ทุกๆคนด้วยนะค่ะ

แล้วหนูจะกลับไปเยี่ยมที่โรงเรียนอีกค่ะ

ตอบครูปาริฉัตร ตอนนี้มีอยู่ 1 ท่านครับ

ตอบหนูเฟี๊ยต ตั้งใจเรียนนะ มีอะไรก็มาเยี่ยมโรงเรียนบ้าง

คิดถึงอาจารย์ทุกท่านเลย ค่ะ อยากจะถามอาจารย์จัง ตอนสมัยพวกเราเรียนสมัยตอนต้น ทำมัยได้เรียนอาคารชั่วคราวต้อง 3ปีค่ะ

แต่ผ่านมาอีกไม่กี่ปี โรงเรียนที่พัฒนามาเลย จนพวกเราเรียนจบ ได้ทำงานกัน ช่างนั้น โรงเรียนไม่มีงบหรอค่ะ

แต่ก็ดีค่ะ อาคารชั่วคราว ก็สอนอะไรเยอะเลยค่ะ แต่ก็สอนให้เราได้ทำงานดีๆๆๆด้วยค่ะ

อาจารย์ บ้างท่านคงจำศิษย์ คนนี้ได้ น่ะค่ะ

ช่วงนี้โรงเรียนกำลังมีการพัฒนา ทั้งอาคารสถานที่ และในเรื่องการเรียน ปีนี้ทาง มมส.ได้สนับสนุนและร่วมมือกันเพื่อพัฒนาโรงเรียนของเรา ยังไงมีข้อเสนอแนะก็บอกด้วยเพื่อการพัฒนาโรงเรียนให้ดียี่งขึ้น

ประดิษฐ์ วงศ์สกุล ศิษเก่า 50

โรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคม โรงเรียนเล็กๆท่ามกลางความเจริญที่รายล้อม

จากอดีตสู่ปัจจุบัน ผนวกกับการถ่ายโอนมาสังกัด อบจ ทำให้หลายๆสิ่งดูเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเยอะ

ไม่ว่าจะในด้านของอาคารสถานที่ ภูมิทัศน์ สิ่งอุปกรณ์ต่างๆที่เอื้อต่อการศึกษา

ล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นภายในเวลาสองปี แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ไม่ว่าสิ่งอื่นใดจะเปลี่ยนแปลงไปมากสักเพียงใด

ตัวผมเองก็ยังเชื่อโดยบริสุทธิ์ใจว่าสิ่งหนึ่งที่ยังอยู่คู่กับสถานศึกษาแห่งนี้คือ ความตั้งใจของคุณครูทุกท่าน

ที่มุงหวังผลิตลูกศิษที่มีคุณธรรม ความรู้และความสามารถ ออกสู่สังคม

ในอดีตอาจมีใครหลายๆคนมองโรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคมอาจจะไม่ทัดเทียมกับโรงเรียนใหญ่ๆในตัวเมือง

แต่ปัจจุบัน แต่ผมก็เชื่อในความสามารถ และศักยภาพของนักเรียน ที่ำสำเร็จจากการศึกษาโรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคม

ว่าสามารถสู้กับโรงเรียนในตัวจังหวัดได้อย่างสบาย เพราะจริงๆแล้วในระดับมหาลัย(CS มมส.)ศิษจากท่าขอนยางก็มี

ความสามารถโดเด่นไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ทุกวันนี้ผมสามารถพูดกับเพื่อนคนอื่นได้อย่างเต็มความภาคภูมิใจ

เลยครับว่าจบจากโรงเรียนท่าขอนยาง เพราะใครๆก็ต่างยอมรับในความสามารถครับ สวัสดีครับ

ประดิษฐ์

ดีคัฟ ผมเคย เรียน ท่าขอนยางอ่ะ คิดถึงเพื่อนทุกคนนะ

รัตชตะ บุญหล้า อยู่ 2/1 เป้นคนยบ้าเกมมาก โดดเรียนดี ใครเป็นครูที่ปรึกษา ช่วยบอกเข้าหน่อย

จากร้านเกม

แจ้งฝ่ายปกครองดำเนินการแล้วครับ

ขอบพระคุณมาก

..ตั้งใจแวะเข้ามาดู..เพราะรู้ข่าวว่ามีเพื่อนเก่ามาเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่นี่

..แต่ไม่รู้เบอร์ หรืออะไรทั้งสิน..เลยฝากถามมาทางนี้..

..ที่นี้มีอาจารย์ "ไก่" พิมพ์ใจ มณทิพย์ บ้างมั้ย? ครับ

อาจารย์ สังคมค่ะเอารูปเก็บตกงานไหลเรือไฟปี2550ลงเว็บให้หนูหน่อย ขอบพระค่ะ

คิดถึงสมัยยังเรียนจังเลย ไม่ได้เห็น ร.ร ตั้งหลายปีน้องบอกว่าเจริญขึ้นมากๆ

คิดถึงอาจารย์ทุกๆคนเลยค่ะ  yui

เว็บไซต์โรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคม

www.tkschool.org

ดีค่ะคิดถึงเพื่อนๆม.4ที่เคยเรียนด้วยกันและอาจารย์รัตนพร อาจารย์บรรหาญที่เคยเป็นที่ปรึกษาสมัยอยู่ม.3/2

คิดถึงเพื่อนม.4/3ตอนนี้ก็จะขึ้นม.5แล้วโว้ยคิดถึงเพื่อนมากเลยว่ะจากสหายสุราครับผม

คิดถึงอ.สุพิน มากครับอยากให้อาจารย์กลับมาสอนอีกครับเรียนสนุกกับอาจารย์สุพิน คิดถึงอาจารย์ทุกคนมากครับ

ถึงอาจารย์ที่เคารภทุกท่าน หนูเคยเป็นศิษเก่าของโรงเรียนท่าขอนย่าง หนูยังคิดถึงอาจารย์ทุกๆท่าน ไม่ว่าจะเป็น อ.สายพิน อ.จินตนา อ. เนรัญชรา อ.บรรหาร อ.ประจวบ อ.วราภรณ์ อ.กีรศักดิ์ แม้แต่ อ.ศุภชัย อาจารย์ทุกท่านคงสบายนะค่ะมีสุขภาพแข็งแรงกันทุกคน เวลาก็ผ่านมาสี่ปีแล้วที่ไม่ได้เจอหน้าอาจารย์เลย ยังนึกถึงอาจารย์คิดถึงอาจารย์อยากกลับไปที่โรงเรียนอีก ตอนนี้ได้เรียนจบปริญญาแล้วมีหน้าที่การงานที่ดี หนูได้ทำตามคำสอนของอาจารย์ทุกอย่าง มีงานที่ดีทำและได้เงินเดือนสูงสามารถเลี้ยงครอบครัวได้ ถ้ามีโอกาสหนูจะเข้าไปเยี่ยมอาจารย์นะค่ะ ขอให้อาจารย์ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง รักและเคารพอาจารย์ทุกท่ายเสมอ จากศิษย์เก่า

ถึงอาจารย์ทุกท่าน และสมาชิกชาวท่าขอนยางทุกคน ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.เกษตร บางเขน คิดถึงโรงเรียนจังเลย คิดถึงเพื่อนๆ 601/2553 คิดถึงอาจารย์ทุกท่าน คิดถึงบ้านด้วย ถ้ามีโอกาศจะกลับไปเยี่ยมโรงเรียน คิดถึงอ.ประจวบ อ.ปาลิดา และอาจารย์ทุกท่านนะคะ ตอนนี้หนูออกจากบ้านมาเพื่อตามหาความฝัน และแม้4ปีนี้จะเหนื่อยจะหนักแค่ไหนหนูก็จะสู้ เพื่อจะนำความสำเร็จกลับไปให้ พ่อ แม่ภูมิใจให้ได้

ถึงอาจารย์ประจวบ ตอนนี้หนูเดินตามอาจารย์ประจวบนะคะ เป็นสิตม.เกษตรแล้ว หนูเรียนคณะวิทยาศาสตร์ พันธุศาสตร์ และอาจารย์ปาลิดาสบายดีนะคะ ถ้ามีโอกาสหนูจะกลับไปเยี่ยมอาจารย์นะคะ

รักและเคารพ

ทูลทวี

ดิฉันพึ่งมาเรียนเป็นปีเเรกยังไงก้อขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะค่ะ

สิษเก่าท่าขนยางพิทยาคม(ร.ร.โคก)

วรัญญู6/2คิดถึงเพื่อนทุกคนที่จบไปเเล้ว(ปีเมื่อกี้ที่จบพ.ศ.2553)ย่าลืมติดต่อหากันนะเราเปรื่ยนเบร์ไหม่โทมาคุยกันเพื่อนที่รักทุกคน

เบโทเรานะ0833559287

นาย ณัฐชัย กันยาวุธ

สวัดดีคับอาจารย์ บรรหาร และอาจารย์ทุกๆคนเลยคับ ผมเป็นศิษย์เก่าตอนนี้ผมศึกษาอยู่ เทคนิคสารคาม ผมคิดถึง รร และอาจารย์

มากเลยคับ อาจารย์ผมอยากให้อาจารย์ทำเว็บรายชื่อศิษเก่าไว้ในเว็บ รร ทุกๆเลยคับ เพื่อมีเวลารวมรุ่นจึงไม่ต้องอยาก

แจ้งศิษย์เก่าทุกคน จะมีการรวมรุ่น ในวันที่ 7 มกราคม 2555 ติดต่อให้ที่อยู่ไว้ด้วย จะติดต่อกลับ

ร.ร.ท่าขอนยางน่าอยู่จัง น่าเรียน เรียน อยู่ที่นี้มีความสุขมาก เลย ค่ะ รักเพื่อนๆๆทุกคนค่ะ รักคุณครูทุกคนค่ะ คุณครูร.ร.ท่าขอนยางน่ารักทุกคนเลยค่ะ ( ใจดีด้วย ) ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท