จากครูถึงศิษย์...


ระวังนะโรคปากเท้าเปื่อยอาละวาดเดี่ยวเป็นรักษาไม่หายไม่รู้ด้วยนะ....

        วันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่  7  มีนาคม  2553  จะพูดเพื่ออะไรเนี่ย.... เวลามันช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วจริงๆเลยนะ  แป๊บเดียวปิดเทอมซะแล้ว  เงียบละซิทีนี้มิสป่านเอ๋ย..ไม่ใฃ่เหงานะ  เงียบต่างหาก... ปกติเวลาอยู่ที่โรงเรียนก็ดันไม่ชอบเสียงดัง  ไม่ชอบเวลาที่สอนแล้วเด็กไม่ฟัง  ไม่ชอบเวลาที่เข้าสอนแบบเครียดๆ  แต่ตอนนี้มองไปรอบตัวมันช่างไร้ซึ่งเสียงอันไร้สาระของพวกเด็ก 3/1  เสียจริงๆ(ไม่รู้จะชมหรือด่ากันแน่...5555+) 

        ตอนนี้ทำอะไรกันอยุ่นะ  เรียนซัมเมอร์กันเหรอ  หรือว่าไปเที่ยว  ไปต่างจังหวัด  แต่ที่แน่ๆสิ่งที่น่าจะเป็นไปได้สำหรับคำตอบที่ถามมิสอยุ่ในใจก็น่าจะเป็น  เวลานี้ชาว 3/1  กำลังเคร่งเครียด(บางคน) กับการเตรียมตัวสอบและหาที่เรียนที่ดี(เลิศ)สำหรับตัวเอง  มิสป่านดีใจด้วยกับชาว 3/1 ที่สอบติดและได้ที่เรียนดีดี  ขอเอาใจช่วย ไม้  หม่อง(ยาหม่อง)  ชัชชัย...ที่สอบเข้าที่ระยองวิทย์  ขอให้ติดที่ 1   2   3  เรียงกันเลยนะคะ (เลือกกันเองละกันว่าใครจะเอาที่เท่าไหร่...555++ อย่าทะเลาะกันนะ  เพื่อนกัน) ขอเอาใจช่วยภัชย์แย้มที่ไปสอบที่ไหนนะ...ขอให้ติดละกัน(กล้องที่หายหาเจอยัง...ไม่เจอก็ถือว่าฟาดเคราะห์นะภัชย์  แล้วโชคใหญ่จะมาเยือนเอง..มิสเชื่ออย่างนั้น)  วศินเอ้ย...อยู่ไหนหว่า  คิดถึงท่านเหมือนกันนะ...ท่านด๊อก(เตอร์...555++) ความฝันของท่านคงเป็นจริงแน่ๆ  เพราะดูจากลายมือ(ตัวหนังสือน่ะนะ...)ท่านแล้วอ่านยากมากมายเลย...ส่อแววแล้วล่ะ แต่เห้นบอกว่าจะสอบนายร้อย  งั้นวันที่รับกระบี่มารับมิสไปด้วยนะ  มิสอยากลอดซุ้มกระบี่กับเค้าบ้าง .....พี่เม่น....อยู่ไหนเอ่ย  อย่าลืมความฝันมิสนะ..ฝากไว้  รถในฝันของมู๋ป่าน  อีก 10  ปี  จะมาทวง  ว่าแต่อยุ่ที่บ้านก็อ่านหนังสือด้วยนะ  ไม่ใช่ขับรถของพ่อซิ่งไปมา  เหอะๆ...เออเม่นเรียนไฟฟ้าเหมือนพ่อก็ดีซิ  เงินดี...ไว้เผื่อมิสป่านยืมด้วย....เม่นๆแล้วธฤตกับซีเกมส์ล่ะอยุ่ที่บ้านหรือเปล่า  ฝากความคิดถึงไปหาด้วยนะ  แล้วฝากบอกด้วยว่าอย่ามัวแต่นัดกันไปโดยที่ไม่ชวนคนอื่นไปด้วย  เห็นว่าไปนอนค้างด้วยกันที่บ้านบ่อยๆ...มีอาไรรึป่าวน้า...5555+  มิสล้อเล่น...เค้าช่วยกันทำแผ่นซีดีเถื่อนต่างหาก....กรรม+++(พูดเล่นนะ..)  เจ๊บเอ๋ยเจ๊บ  ตอนนี้หายเครียดยัง ปิดเทอมแล้วปล่อยวางด้วยนะ  อย่าคิดไรมากมาย..มิสป่านป็นห่วง  เปิดเทอมเจอกันก็คงจะทักทายมิสเหมือนเดิมใช่มั้ย....คิดว่างั้นนะ55++ 

        ราชวงศ์จู  พวกท่านไปไหนกันล่ะ  ปิดเทอมนี้...ท่านจูว่าแต่ท่านเหอะ  ธุรกิจเป็นไงมั่งล่ำซำดีมั้ย...ยังไงก็ขอให้ธุรกิจเฮงแอ่นเฮงนะ5555++++  (เงินทองของนอกกายมีมากมายเอามาแบ่งมิส...เพราะมิสไม่มีมากเหมือนท่าน  เหอะๆ...)  ต้อมจ๋าว่าแต่กระดาษไอเดียกรีนกับดับเบิลA ตกลงกันได้ยังว่าอันไหนดีกว่ากัน...ไงก็แวะมาบอกด้วยนะ..จะรอ  แล้วเห็นบอกว่าต้องไปถ่ายทำอะไรนะมิสไม่ได้ลืมแต่นึกไม่ออก...เก็บรูปมาฝากด้วยล่ะจะรอดู .....ก้องก้องและก้องอยู่ไหนอ่ะ...ขึ้น ม.4  แล้ว มิสป่านยังจะไหว้วานได้มั้ยเอ่ย..ก้องน่ารักอยู่แล้ว... เฮ้..ราชวงศ์จูทุกท่าน  ขอให้มีความสุขในช่วงปิดเทอมนะ...ทุกคนเลย 

   พรกวิน  ดีใจด้วยนะที่สอบได้วัดป่าห้องพิเศษ  ได้ข่าวว่าอันดับดีด้วย....จุ๊จุ๊...อ่านแล้วห้ามทำปากเบี้ยวนะ   ใครอ่านแล้วทำปากเบี้ยวมิสเคือง...รักกันไว้นะทุกคนเพื่อนกัน....พงษ์อมรอยู่บ้านใส่รองเท้มั้ยล่ะ  ระวังนะโรคปากเท้าเปื่อยอาละวาดเดี่ยวเป็นรักษาไม่หายไม่รู้ด้วยนะ....วงศธร(น้องเดียร์)อย่ามัวแต่จีบสาวนะ...อ่านหนังสือบ้าง...ได้ข่าวว่าเนียนนะเรา...ไอ้..อุ้ย...น้องทามเลิกหรือยัง...ลอกเพื่อนนะ(ล้อเล่น) ร้านเกมถ้าคนน้อย  ก็ให้เพื่อนเล่นฟรีจะได้คนเยอะๆ...จริงๆนะ...วุฒิซ้อมเทนนิสมากเลยเหรอ...ยังไงก็อย่าลืมช่วยบิดาที่แสนดีเฝ้าร้านหมอด้วยนะ  ช่วงนี้ลูกค้าเยอะไม่ใช่เหรอ  แต่มิสไม่เข้าหรอกนะร้านวฒิน่ะ  มิสสบายดีไม่ป่าย...555+++

       ปริวรรต  แป๊ก....ไปเรียนซัมเมอร์ยัง...ขี้หลีนะเรา  ดูแลตัวเองดีดีนะ  ตั้งใจตั้งใจ  แล้วอย่าลืมของฝากนะถ้าไปใต้  ของฟรีด้วยนะแป๊ก...ภีร์ม  ทำไรอยู่ไปใต้หรือเปล่า  ขึ้น ม.4  ไม่ต้องสูงกว่านี้แล้วนะ  มิสปวดคอมากเลยเวลาคุยกับภีร์ม...อ้น + ปลั๊ก สองคนคนละขั้ว  ปิดเทอมนี้ปลั๊กคงอยุ่ที่ร้านถ่ายเอกสารเก็บเกี่ยวประสบการณ์ อันมีค่า 555+   แล้วอ้นล่ะทำไรดี...เต้ลหัวฟู  จำได้  เต้ลซ้อมดนตรีหรือเรียนพิเศษ..อะไรก็ได้งนั้นแหละดีหมด  จะรอฟังเสียงดนตรีเพราะจากเรานะ  อรุณด้วย  เก่งนะเรา  อี 2 สองคนชื่อไรนะ  เก่งมากเลย  พึ่งรุ้ว่าชาว 3/1  มีดีทุกเรื่อง  การเรียน  กีฬา  ดนตรี  ขี้หลี  ปากมาก  บ้าบอคอแตกจริงๆ  สรุปดีหมด

     ค่ะค่ะคะคะ....ไปแล้ว   นี่พวกเรา  มิสคงเขียนได้แค่นี้แล้วล่ะ  มีคนเรียกแล้ว  ไว้วันหน้าจะเขียนบันทึกหานะ  เข้ามาอ่านก็ฝากอะไรถึงมิสบ้างล่ะ  ช่วยให้คนหน้าตาดีอย่างมิส...หัวเราะทุกวันๆแบบนี้  สวยขึ้นด้วยนะ...ทำบุญๆ555++++

      อ้อ...คนที่ไม่มีชื่อในบันทึกนี้อย่าน้อยใจนะ....มิสไม่ได้ลืมหรอกจำหน้าทุกคนได้หมดแหละ  เพียงแต่วันนี้เวลามันน้อยอ่ะ...ทอมมี...ไปเที่ยวต่างประเทศคิดถึงมิสด้วยนะ(ถ้าไป)  ของฝากด้วย...อิอิ   บุญฤทธิ์  ยิ้มซิ  เย้ไฝยังอยู่...555+++  อ้อจำได้แล้วเจษฎา  ทากิ  นักดนตรี  อีกคนชื่อไรนะ  ที่แน่ๆไม่ใช่ศรรามหรอก  เพราะศรรามเล่นไม่เป็น...ใช่ป่ะ ....โอเคโอเค...ป่านปิดแล้ว  ไปแล้วนะเด็กๆ  เดี๋ยวมาคุยด้วยใหม่...โดนด่าแล้ว...บายนะคะ  เปิดเทอมเจอกันใหม่  โชคดีนะคะ....

หมายเลขบันทึก: 342519เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2010 10:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)

อยากให้ชาว 3/1 แวะเวียนมาอ่านและฝากอะไรดีดีถึงมิสป่านด้วยนะ...

มิส

คิดถึงๆ

อยากไปเที่ยวบ้านมิสจัง

มารับหน่อยเร้ววววววว

มาขอแม่แดงให้หน่อย

เอางั้นเหรอลูกแม่แดง

ช่วงนี้กรุงเทพวุ่นวาย..ไม่กล้าเข้าไปหรอก

ไว้ว่างๆมาเที่ยวนะ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายค่ะ
  • ขอบคุณบันทึกดี ๆ ที่นำมาแบ่งปันกันค่ะ

สวัสดีค่ะครู

มาทักทาย

ปิดเทอมคงจะได้พักผ่อนมากขึ้นนะคะ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาส่งข่าวว่าที่คุณทิวาวรรณไปคอมเม้นท์งานให้เป็นบล๊อกของพี่ jaja ค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เผอิญว่าบุษราแวะไปเยี่ยมที่บล๊อกพี่ jaja ก็เลยเห็นเข้าค่ะ
  • มีความสุขกับทุก ๆ วันนะค่ะ

พี่ว่าแล้ววววววว

ยินดีต้อนรับค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำชม[...!?!?] ครับ

เดี๋ยวก็ซัมเมอร์แล้วววว

มิสคงได้ปวดหัวอีกล่ะครับ

ราชวงศ์ JG

: Dเจอกันซัมเมอร์ นะมีส ๆ

ผมเบื่ออยู่บ้านจะตายอยู่แล้วๆ ._."

อีกไม่กี่วันก็ 22 แล้วครับ

55+

รักเหมือนกัน !!

เด่วก้ 22 แล้ว !!~ ไม่เงียบหรอก ! 55

3/1 เก่งทุกอย่าง

แน่หรอ

มิส

55555555555555555

คราบๆๆ ชุติพนธ์ บำรุงจิตต์ ม.3/1 เลขที่10

รายงานตัวคราบผม

คิดถึงมิสเหมือนกันน่ะครับ ^^

พอดีเพิ่งเปิดคอม 55

ติวเข้มๆ ^^

TT^TT

อ่านแล้วแบบ จะร้องไห้เลยอ่ะครับมิส

นึกถึงวันวานต่างๆ

ยังไง มิสก็จะอยู่ใน

ความทรงจำของผม

และเพื่อนๆตลอดไปครับ

จูเณียร์

ดี คราบ มีส ป่าว

มีสพิมซะยาวเลยนะคราบ

แต่ไม่ได้พูดถึงผมเลย (งอล อิอิ)

พุ่งนี้แล้วสินะคราบ

...................... 555+

ศรรามเล่นไม่เป็น

แต่มันร้องเพลงได้นะมีส

55555+

ภัช มาแล้ว คับ มิสสส

เปงไง บ้าง คับ ไม่เจอนาน แล้ว ๆๆ ?

อีกแค่ ครึ่ง ชม . ก้จะประกาศผลเตรียมฯ แล้วอ่ะมิส ส ๆ

ขอสิ่งที่มิสเขียนเปน จิงด้วยเถอะ เคราะห์ใหญ่ จามาเยือน

ขอให้มาตอนนี้เลย ละกันนนนน้า าาาาา

ก้คิดถึง มิสนะคับ ๆๆๆ

ไว้จาได้เจอกันนะมิส อีกอย่าง.... ผมชื่อ ภัชย์ แย้มกลิ่น ครับ

ไม่ใช้ แย้ม เฉย ๆ ดูยังไงไม่รู้

ไปแล้วมิส ไปลุ้น ต่อ อีกครึ่งชม. เองอ่ะ !

^^

เห้ย

ข้างบนอ่ะ

มันต้องโชค ใหญ่นะ

ไม่ใช่เคราะห์ เขียนผิดเดี๋ยว ซวยย

ขอให้ติดทีเถอะ สาธุ!

ยี่สิบนาที สุดท้ายแล้ว คับ

** โธ่..ภัชย์

** ก็เม่นแหละที่พาเรียกภัชย์แย้ม

** ถ้างั้นมิสขอแก้เป็น ภัชย์ แย้มกลิ่นละกัน

** แต่ ภัชย์แย้ม ก็น่ารักดีออก

** ยังไงก็ขอให้เจอดชคใหญ่นะคะ

** ขอพรนั้นส่งผลให้ภัชย์ได้เรียนดังที่ใจหวังด้วย..สาธุ

** กลับมาเลี้ยง KFC ด้วยนะ..จะรอ

** 5555++++

* ขอบคุณทุกคนและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

* มาตอบช้าไปหน่อยแต่ก็ดีใจทุกคนที่ได้อ่านนะคะ

* ขอบคุณท่านเศรษฐ ท่านจู ท่าน Ohooo และท่านชินดนัย

* ท่านชุติพนธ์ ท่านวาริศ คุณก้อง iGHARD และท่าน SONE

* สมาชิกดีดี ชาว 3/1 ขอให้เฮงๆแอ่นเฮง นะคะ

5555+++++

สวัสดีค่ะ ครูตุ๊ก คิดถึงครูตุ๊กจังไม่ได้พบกันตั้งนาน ตอนนี้หนูเรียน ปวช.ขึ้น ปี 3แล้ว สาขา บัญชี

หนูเรียนอยู่ที่ SIBA อยู่แถวตึกช้าง

ตอนนี้กำลังฝึกงานอยู่ที่ ฐานทัพอากาศดอนเมือง สนุกดีเหมือนกัน ปีนี้เลยไม่ได้ปิดเทอมเหมือนคนอื่นเลย

ครูตุ๊กเป็นไงบ้าง สบายดีไหมค่ะ

ตุ๊กตา ลูกศิษย์ที่รัก 2/5 ใฃ่มั้ย

จำได้แล้ว..ตอนนี้ครูก็สบายดี

ขอบใจมากที่คั้นค้นมาจนเจอกันอีกครั้ง

ก็ขออวยพรให้ประสบความสำเร็จละกันนะคะ

แต่น่าเสียดายใจ ติดต่อกลับไม่ได้

คราวกน้าก็ฝากเบอร์หรือเมล์ไว้ด้วยนะ

ว่างๆจะได้คุยกัน

พบกันอีกครั้งนะคะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท