เจเจ
เจเจ http://www.hi5.com/friend/profile/displaySameProfile.do?userid=175773721 jj chansakul

++ So Sick [Ne-Yo] ++


++ So Sick [Ne-Yo] ++

++ So Sick [Ne-Yo] ++

Gotta change my answering machine
ผมต้องเปลี่ยนข้อความตอบรับในเครื่องตอบรับโทรศัพท์ของผม (คงเป็นเสียงแฟนมั้ง)
Now that I'm alone
เพราะตอนนี้ผมอยู่คนเดียว
Cuz right now it says that we can?t come to the phone
เพราะตอนนี้มันบอกว่า เราไม่สามารถมารับโทรศัพท์ได้
And I know it makes no sense
และผมรู้ว่ามันไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย
Cuz you walked out the door
เพาะเธอเดินไปจากผมแล้ว
But it's the only way I hear your voice anymore
แต่มันเป็นทางเดียวที่ผมจะได้ยินเสียงเธออีก
(it's ridiculous)
มันเป็นเรื่องที่น่าหัวเราะ
It's been months
นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว (ที่เธอได้ไป)
And for some reason I just
และด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบ ผม?
(can't get over us)
? ไม่อาจจะลืม
And I'm stronger than this
และผมต้องเข้มแข็งกว่านี้
(enough is enough)
พอกันที
No more walking round with my head down
ผมจะไม่ยอมเดินก้มหน้าอีกต่อไป
I'm so over being blue
ผมเบื่อที่จะเสียใจอีกต่อไป
Cryin over you
ร้องไห้เพราะเธอ

And I'm so sick of love songs
และผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับเพลงรัก
So tired of tears
เหนื่อยกับน้ำตา


So done with wishing you were still here
จบกันเสียทีกับการขอให้เธอมาอยู่ตรงนี้
Said I'm so sick of love songs so sad and slow
พูดว่าผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับเพลงรัก ที่ทั้งเศร้าและช้า
So why can't I turn off the radio?
แล้วทำไมฉันไม่อาจจะปิดวิทยุได้กันล่ะ

Gotta fix that calender I have
ต้องจัดการกับปฏิทินของผม
That's marked July 15th
ที่เขียนเครื่องหมายไว้ตรง วันที่ 15 กรกฏาคม (สงสัยเป็นวันเกิดแฟน หรือวันครบรอบความรักของเขา)
Because since there's no more you
เพราะว่าตอนนี้ไม่มีเธออีกแล้ว

There's no more anniversary
ไม่มีวันครบรอบ
I'm so fed up with my thoughts of you
ผมรู้สึกเต็มกลืนกับการเฝ้าคิดถึงเธอ

And your memory
และความทรงจำเกี่ยวกับเธอ
And how every song reminds me
และทำไมทุกเพลงคอยย้ำเตือนผม
Of what used to be
ถึงสิ่งที่เคยเป็นมา

(Leave me alone)
ปล่อยฉันไว้คนเเดียว
Leave me alone
ปล่อยฉันไว้คนเเดียว
(Stupid love songs)
เพลงรักงี่เง่า
Dont make me think about her smile
อย่าทำให้ผมนึกถึงรอยยิ้มของเธอ
Or having my first child
หรือการมีลูกคนแรกของผม
I'm letting go
ผมกำลังจะปล่อยมันไป
Turning off the radio
ปิดวิทยุเสีย

คำสำคัญ (Tags): #++ so sick [ne-yo] ++
หมายเลขบันทึก: 340445เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2010 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท