เจเจ
เจเจ http://www.hi5.com/friend/profile/displaySameProfile.do?userid=175773721 jj chansakul

ฉันนอนลืมตาอยู่เมื่อตอนกลางคืน


ฉันนอนลืมตาอยู่เมื่อตอนกลางคืน

ฉันนอนลืมตาอยู่เมื่อตอนกลางคืน
ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเห็นล้วนเป็นสีขาวดำทั้งหมด
ข้างในใจฉันคิดถึงเธอคนเดียว
เธอรู้หรือเปล่า ว่าตอนนี้เธอกำลังทำให้ฉันตาบอด
ฉันลืมตาขึ้นและอธิฐาน
เธอคงจะมองมาที่ฉัน
ทุกสิ่งที่ฉันอธิฐานยังคงวนเวียนอยู่ในใจฉัน
และฉันรู้ว่านี่คือสิ่งเริ่มต้นที่ถูกต้อง
โอ้...ผู้ชายที่น่ารักของฉัน ฉันรักเธอนะ
ฉันยังไม่เคยรักใครมากเท่านี้เลย
ที่รักของฉัน...เพียงแค่เธอบอกฉันเท่านั้นว่ารักฉันเหมือนกัน
ที่รักของฉัน ฉันยังต้องการเธอนะ
ขอให้ฉันได้อยู่ข้างในเธอ และอยู่ข้างๆเธอนะ
ฉันเขียนชื่อเธอ และนำมันใส่กรอบ
บางสิ่งบางอย่างทำให้ฉันคิดว่าฉันได้ยินเสียงเธอนะ
มาจากผนังห้องนอนฉันฃองฉัน
ตอนที่เธออยู่กับฉันในเวลาอันน้อยนิด
เธอสัมผัสฉันด้วยรอยยิ้ม
อะไรก็ตามที่ทำฉันพูดออกไปแล้วเธอจะมาอยู่กับฉัน
เพื่อเวลานั้น ฉันจะได้เอื้มมือไปจับเธอไว้

หมายเลขบันทึก: 340203เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2010 22:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท