การฝึกสอนฟุตบอลอย่างสนุกสนาน


              ฟุตบอลเป็นกีฬาท่ีมีเสน่ห์ในตัวของตัวเองอย่างโดดเด่น และเป็นกีฬาท่ีสร้างเสริมสมรรถภาพทางกายให้กับทุกคนท่ีมีโอกาสได้เข้ามาเล่น ไม่ว่าจะเป็นเพทหญิงหรือเพศชาย และท่ีสำคัญมากท่ีสุดคือฟุตบอลสามารถสร้างความรื่นร่มให้กับผู้เล่นอย่างมากมายหลายรูปแบบ เช่น มีความสุข มีความร่าเริงแจ่มใส มีความเป็นมิตร มีสัมพันธภาพท่ีดีกับเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งขัน เป็นต้น
คำสำคัญ (Tags): #ครูพละ
หมายเลขบันทึก: 33981เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2006 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
ด.ช.ปิติพงษ์ คงสัตย์
อาแขกเขียนเองหรอคับตุลเองนะ
เด็กหญิงผู้น่ารัก

ช่วยได้มากนะ

 

เหอๆ

หนูอยากทราบเกี่ยวกับทักษะการเล่นฟุตบอล การเลี้ยงลูกฟุตบอล และการรับส่งลูกฟุตบอล ช่วยบอกหนูได้มั้ยคะ ขอ แบบยาว ๆ นะคะ ยากเท่าไหนยิ่งดีค่ะ เพราะหนูจะเอาไปทำรายงาน ช่วยหนูหน่อยนะคะ

รักคนเขียนนะครับ แต่งงานกันไหมครับ

ด.ญ.สมฤทัย พานิชสรรค์ ป.5/7 ร.รเทศบาลวัดโขดทิมทาราม
คุณหนูอ่ะค่ะสั่งให้ทำการบ้านยากๆมากๆและเป็นวิธีการทุ่มบอลอ่ะค่ะต้องในกูเกิ้ลต้องพิมพ์ว่าอะไรหรอค่ะคุณครู... ตอบมาด้วยนะค่ะ อยากรู้เพราะต้องทำการบ้านค่ะ จุ๊บๆค่ะ
นักฟุตบอลที่ดีต้อง

----- ขอบคุณครับ

อนุชา เดชรัตน์ (นักบอลวิทยาศาสตร์)

สวัสดีครับอาจารย์ที่เคารพ  ขอบพระคุณอาจารย์นะครับที่ทำให้ผมรู้จักกับการเล่นฟุตบอล

จากปี2530 จนถึงปีนี้  15ปี

สนุก จิงๆๆ คั บ บ ยิ่งเล่นยิ่ง

เก่ง ตั้งใจ  อำพล

วรจักร สุวรรณภักดี

ขอบคุณอาจารย์ที่สอนสั่ง จากนักเรียนขี้โรค มาเป็นนักกีฬาที่แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จ จากผมคับ วรจักรหรือไอ้วอที่อาจารย์เคยเรียก ป.ล. เสียดายเพื่อนอย่าง ไอ้ เจ็ก สมศักดิ์ นวลบริบรูณ์ นักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ ที่เสียชีวิต และ ไอ้ บ้อง สมเกรียรต พอกประโคน ที่เป็นโรคไต มาก จากเด็กมหิศรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท