อยากเป็นคนรัก...ไม่อยากเป็นชู้


บางครั้งความรัก.. ก็อยู่เหนือเหตุผล

 

 

 

อยากเป็นคนรัก @  ไม่อยากเป็นชู้   

 

 

นักร้อง  :  ตั๊กแตน  ชลลดา 

 

แฟนของใครโทรมา ฝากน้ำตาไว้ที่แก้มของฉัน
เขาโทรมาร้องรำพัน บอกว่าคนของฉันนั้นมีเขาเป็นเจ้าของ

เป็นแฟนของเธอใช่ไหม หรือเป็นใครถึงโทรมาเรียกมาร้อง
ถ้าหัวใจมีเจ้าของ บอกตรงตรงสักคำได้ไหมไม่ต้องหลอกกัน

 



*สิ่งที่ฉันนั้นทำพลาดไป สิ่งที่ใจรู้ไม่เท่าทัน
บอกเขาให้ทีว่าฉันก็ยังเสียใจ
อยากเป็นคนรักไม่ได้อยากเป็นชู้
ถ้าฉันรู้ ฉันจะรักเธอไหม
ความผิดของฉัน คือไม่รู้และไม่ตั้งใจ
ไม่คิดโทษใครนอกจากใจฉันเอง.. ที่ไม่รักดี



**ขอให้เราเลิกกัน ขอให้มันสิ้นสุดเพียงแค่นี้
ช่วยโทรบอกเขาให้ที ว่าคนคนนี้อยากรักไม่อยากเป็นชู้

(*.**)

ช่วยโทรบอกเขาให้ที ว่าคนคนนี้อยากเป็นคนรักไม่อยากเป็นชู้

  

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 338682เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2010 22:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เศร้าเนอะ ไม่มีใครอยากเป็นคนมาทีหลังหรอกค่ะ

สวัสดีค่ะ

  • แวะเข้ามานั่งฟังเพลง
  • เพลงเพราะจัง  ฟังแล้วเคลิ้มตาม...
  • สงสารคน...นี้..    แต่จะมีสักกี่คนที่คิดอย่างนี้นะ

 

อดีตมันก็บทเรียนที่ควรจดจำ

จะมีสักกีคนล่ะที่สมหวังในความรัก

เมื่อจบกันแล้วเราก็ยังเป็นเพื่อน กันได้ไม่ใช่เหรอ

ความรักทำให้คนตาบอด

 

และคนเรามัก จะยอมตาบอด...

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท