การประเมินคุณภาพภายนอกการศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานรอบสอง ครั้งที่3


การประเมินคุณภาพฯ รอบสอง ครั้งที่ 3 โรงเรียน สังกัด สพท.อด. 3

การประเมินคุณภาพภายนอกสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานรอบสอง ครั้งที่ 3  สมศ.จะเริ่มในเดือนกรกฎาคม 2549  โดยจะเข้าไปประเมินคุณภาพภายนอกสถานศึกษาในช่วงระหว่างวันที่ 12 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม  2549 โดย สมศ. จะไม่แจ้งล่วงหน้า มีโรงเรียนในสังกัด สพท.อด. 3 ที่จะได้รับการประเมิน ฯ ดังนี้ อ.ไชยวาน โรงเรียนบ้านคำ, บ้านดงพัฒนา,บ้านป่าก้าว,ร่มเกล้า 2,หนองแวงวิทยา,และอนุบาลไชยวาน  อ.บ้านดุง โรงเรียนบ้านดงดารา อ.พิบูลรักษ์  โรงเรียนบ้านโพธิ์. อนุบาลพิบูลรักษ์ อ.หนองหาน โรงเรียนบ้านโคกมุ่นเหล่าสวรรค์, ผักตบประชานุกูลและบ้านโสกหมู

หากโรงเรียนใดมีปัญหาในการเตรียมการรองรับการประเมินฯโปรดแจ้งให้ทราบด้วย

หมายเลขบันทึก: 33794เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2006 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 17:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

โรงเรียนบ้านคำ อ.ไชยวาน ได้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วครับ เป็น โรงเรียนบ้านคำน้ำทิพย์   ส่วนการเตรียมการก็มีความพร้อมมากครับ หลังจากท่านหัวหน้าได้ไปแนะนำไว้แล้วก่อนหน้านี้  ถึงอย่างไรทางโรงเรียนก็ยังอยากให้ท่านไปนิเทศอยู่นะครับ

วันนี้ ว่าที่ ดร.บี (เสาวคนธ์)ไปเยี่ยมนิเทศเพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับการประเมิน ที่ โรงเรียนบ้านโพธิ์ และอนุบาลพิบูลย์รักษ์ คิดว่าโรงเรียนทั้งสองโรงมีความพร้อมมาก  เพราะผุ้อำนวยการสถานศึกษาแข็งขันดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท