คู่รัก หวานฉ่ำ


AFTER EVENT :  คู่รัก หวานฉ่ำ  โดยทีมประชาสัมพันธ์ AHS วันศุกร์ที่ 12
กุมภาพันธ์ 2553 ณ ลานกิจกรรมสหเวช
 


       

กิจกรรมคู่รัก หวานฉ่ำ เป็นกิจกรรมพิเศษที่ทีมประชาสัมพันธ์ AHS จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อค้นหาความรักของบุคลากรภายในคณะฯ ที่มีต่อคู่รัก ไม่เจาะจงว่าต้องเป็นแฟน อาจเป็นคุณพ่อ คุณแม่ ลูก และเพื่อน ๆ ก็ได้ โดยสื่อเป็นรูปภาพ ซึ่งเชิญชวนให้บุคลากรทุกท่านส่งรูปเข้าร่วมประกวดได้คนละ 1 ภาพ พร้อมชื่อภาพ และคำบรรยายใต้ภาพเล็กน้อย มีผู้ส่งรูปภาพเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 21 รูป           

      


    กิจกรรมนี้จัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2553 ตั้งแต่เวลา 12.00-13.00 น. ณ ลานกิจกรรมสหเวช มีคุณสุภาภรณ์  หาญสำเภา เป็นผู้ช่วยหลักในการจัดบอร์ดกิจกรรมคู่รัก หวานฉ่ำ การตัดสินใช้วิธีการโหวตจากบุคลากรทุกคนในคณะฯ รวมทั้งนิสิตด้วย โดยให้นำสติ้กเกอร์รูปหัวใจสีแดงที่ทีมประชาสัมพันธ์ AHS จัดเตรียมไว้ให้ไปติดที่รูป มีคุณดาวรุ่ง  ถาวรดิษฐ์ ให้บริการสติ้กเกอร์รูปหัวใจสีแดง ผลการโหวตสรุปว่า ภาพของคุณธราดล  เทียนหอม ได้รับการโหวตมากที่สุด ชื่อภาพว่า ปริญญาบุตร เป็นภาพของคุณธราดล เทียมหอมสวมชุดครุยรับปริญญาอุ้มลูกสาวที่มีแววตาสดใส ให้ความรู้สึกถึงความรักและความอบอุ่นที่คุณพ่อมีต่อลูกสาว สำหรับรางวัลที่ได้รับ เป็นตั๋วชมภาพยนต์ 2 ที่นั่งบอร์ดกิจกรรมคู่รัก หวานฉ่ำ ทีมประชาสัมพันธ์ AHS ได้จัดตกแต่งใหม่ และตั้งไว้ที่ลานกิจกรรมสหเวช  เพื่อให้ทุกคนได้ชื่นชมภาพคู่รักของบุคลากรในคณะฯ

                                      บอย สหเวช

 

หมายเลขบันทึก: 337774เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2010 16:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เห็นรูปคนรักกันแล้วชื่นใจค่ะ :-)

  • ขอบคุณคุณ baby ครับที่บันทึกนี้ทำให้ผู้อ่านมีความสุข
  • ขอบคุณครูอ้อย ที่ช่วยเติมคำหวานครับ

บรรยากาศการทำงานดีมากเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท