ขำขัน


ขำ ขำ คลายเครียด

ก่อนแต่งงาน จิงปะ

ช.     ผมจะรีบทำทุกอย่างให้เรียบร้อยโดยเร็วที่สุดเลย เพื่ออนาคตของเราทั้งสอง

ญ.   คุณอยากจะไปจดทะเบียนฯ กับฉันที่อำเภอมั้ยคะ?

ช.     แน่นอนที่สุดผมภาวนาให้ได้ยินคำคำนี้จากปากคุณมานานแล้ว

ญ.   แล้วคุณจะเลิกกับฉันมั้ยนี่?

ช.   ไม่มีทางเด็ดขาดเลย ต่อให้ผมตายก็เถอะ

ญ.  ถ้าฉันงอนคุณขึ้นมา คุณจะง้อฉันหรือเปล่า?

ช.   สำหรับคุณแล้ว ผมจะพยายามทำทุกวิธี ที่คิดได้เลยเชียวแหละ

ญ.  แล้วคุณคิดจะรังแกฉันบ้างมั้ยคะ?

ช.   ผมคงต้องฆ่าตัวตายแน่ ๆ ถ้าจะทำอย่างนั้นกับคุณ

ญ.  จูบฉันสักครั้งซิคะ

 

หลังแต่งงานแล้ว 10 ปี

ให้อ่านย้อยขึ้น^

 

หมายเลขบันทึก: 337482เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2010 19:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 12:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น่าจะจริง ตามว่าค่ะ ..

มายืนยันค่ะว่าจริงเกือบหมดเลยล่ะค่ะ

สวัสดีค่ะ

  • แวะมาทักทายค่ะ
  • แม่นเหมือนตาเห็น
  • 55555555555
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท