การปรับแผนตามตัวชี้วัดที่ไม่ได้ตามแผน


การปรับแผน
ในวันพฤหัสที่8 มิย.49     คุณหมอนภา หมอกนก คุณสมจิตร  คุณจันทราและคุณติ๊ดตี่ได้มาช่วยกันดูตัวชี้วัดที่ไม่ได้ตามแผนตามคำสั่งของCCOของกรม     เรามาดูกันทีละตัวและมีความเห็นต่างกันหลายเรื่องเนื่องจากตัววัดของงานวิจัยจะต้องวัดว่ามีการนำผลไปทำเป็นนโยบาย     ดิฉันพยายามอธิบายว่าบางงานเรานำไปใช้แล้วเช่นการใช้ยาGPOvirและยาRifamในคนไข้เอดส์ที่เป็นวัณโรคจะตีความอย่างไร     ดิฉันคิดว่าน่าจะตกลงกับก.พ.ร.ใหม่     ตัวชี้วัดอื่นๆเช่นkmที่เราอาจจะต้องสื่อสารกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้รู้จักมากขึ้นตามแบบฟอร์มของกพร.     ส่วนเรื่องอื่นๆที่ยังไม่มีเจ้าภาพชัดเจนเช่นแผนHRD   TQA    Blueprint     IT     เราคงต้องคุยกันมากขึ้นและหาหัวปลาให้เจอ     คุยกันบ่อยๆน่าจะไปได้ไม่ยากนักค่ะ     ขณะนี้เรากำลังปรับคนและโครงสร้างเท่าที่จะไม่กระทบกับงานมากนัก
คำสำคัญ (Tags): #แผน
หมายเลขบันทึก: 33717เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2006 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
เห็นด้วยที่ต้องคุยกันบ่อยๆ และอาจต้องคุยวงใหญ่เพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของตัวชี้วัดสำคัญๆ ที่หลายฝ่ายต้องรู้และเกี่ยวข้องค่ะ

มอมออกแรงอีกนิดนะคะ     เมื่อทุกคนเข้าใจว่าว่าตัวเขาต้องทำอะไรบ้างก็น่าจะได้รับความร่วมมือค่ะ    

คิดว่าคงจะต้องออกแรงมากๆ ตั้งแต่การอบรม Cream ทีม Competency ค่ะ เพราะถ้าสามารถสร้างทีมงานที่เข้มแข็งและมีพลังได้จะส่งผลต่องานอื่นๆ ขององค์กรต่อไปค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท